Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/10: Nhận tin vui từ thương vụ Mbappe, Ronaldo hết 'cửa' đến Chelsea

Thứ sáu, 14/10/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chiêu mộ Mbappe có diễn biến tích cực hay Ronaldo không còn cơ hội khoác áo Chelsea là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 14/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 14/10

Liverpool không mặn mà với Mbappe

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, MU sẽ loại bỏ được một đối thủ cạnh tranh thương vụ Mbappe là Liverpool. The Kop được cho là đủ nguồn lực để chiêu mộ siêu sao người Pháp nhưng 300 triệu Euro là một rủi ro quá lớn mà BLĐ sân Anfield không muốn chi ra. 

Chuyển nhượng MU 14/10: Nhận tin vui từ thương vụ Mbappe, Ronaldo hết 'cửa' đến Chelsea 202517
Với việc bị Real "cạch mặt" hoàn toàn thì bến đỗ khả dĩ nhất của Mbappe ở thời điểm này chỉ có thể là Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Như vậy, hiện tại chỉ còn Chelsea là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong thương vụ này với Quỷ đỏ. Tân chủ tịch Todd Boehly tỏ ra rất nghiêm túc với tiền đạo của PSG và sẵn sàng "vung tiền" để mang siêu sao người Pháp về với Stamford Bridge. 

Ronaldo không còn cơ hội tới Chelsea

Những diễn biến xung quanh vụ lùm xùm của Mbappe đang tạo ra một "domino chuyển nhượng" thực sự. Theo báo cáo từ Daily Express, Chelsea đã không còn muốn chiêu mộ Ronaldo ở tháng Giêng năm nay mà thay vào đó là dồn toàn bộ sự tập trung cho Kylian Mbappe. 

Chuyển nhượng MU 14/10: Nhận tin vui từ thương vụ Mbappe, Ronaldo hết 'cửa' đến Chelsea 202520
Hiện tại, Inter Miami cũng đang muốn có được Ronaldo. Tuy nhiên, nếu tới xứ sở cờ hoa thi đấu, siêu sao người Bồ sẽ chính thức nói lời tạm biệt với Champions League. Ảnh: internet

Đã có những thời điểm, siêu sao người Bồ được cho là ở rất gần Stamford Bridge. Tuy nhiên, diễn biến hiện tại thực sự đang buộc CR7 phải tính tới các phương án khác. Mong muốn rời Old Trafford của Ronaldo là vẫn còn nhưng việc tìm bến đỗ mới lại đang đi vào "vết xe đổ" ở phiên chợ Hè vừa qua. 

Nhà Galzer rao bán MU với giá 9 tỉ bảng

Chiều tối ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), tờ Daily Star đã bất ngờ thông báo về việc 2 anh em nhà Glazer chính thức rao bán CLB Manchester United. Tuy nhiên, mức giá mà giới chủ Mỹ đưa ra lên tới 9 tỉ bảng Anh - Một con số chưa từng xuất hiện trọng lịch sử giao dịch làng thể thao thế giới.

Chuyển nhượng MU 14/10: Nhận tin vui từ thương vụ Mbappe, Ronaldo hết 'cửa' đến Chelsea 202521
Thâu tóm MU với giá 790 triệu bảng Anh vào năm 2005, anh em Joel và Avram Glazer đang muốn kiếm lãi hơn 10 lần ở thời điểm này. Ảnh: internet

De Jong có động thái "cầu cứu" Erik ten Hag

Tiền vệ Frenkie de Jong đang thực sự chán nản khi thường xuyên phải ngồi dự bị tại Barcelona. Theo truyền thông Tây Ban Nha thì cầu thủ người Hà Lan cùng người đại diện của mình đang tìm cách để tái liên hệ với Manchester United. De Jong hy vọng rằng ông "thầy cũ" Erik ten Hag có thể giải cứu sự nghiệp của mình ngay tháng Giêng này. 

Chuyển nhượng MU 14/10: Nhận tin vui từ thương vụ Mbappe, Ronaldo hết 'cửa' đến Chelsea 202522
De Jong có vẻ như khá nuối tiếc khi không gia nhập MU ở mùa Hè vừa qua. Ảnh: internet

Van de Beek không còn tương lai tại Old Trafford

Trong những động thái chuyển nhượng mới nhất, CLB MU đã liên hệ với tiền vệ Millinkovic-Savic của Lazio nhằm chiêu mộ anh ngay mùa Đông này. HLV Erik ten Hag muốn tuyển thủ người Serbia thế vào vị trí của người học trò cũ tại Ajax là Van de Beek do tiền vệ người Hà Lan không còn đảm bảo được chuyên môn.

Chuyển nhượng MU 14/10: Nhận tin vui từ thương vụ Mbappe, Ronaldo hết 'cửa' đến Chelsea 202523
Van de Beek gần như bị ông thầy cũ Ten Hag lãng quên hoàn toàn ở sân Old Trafford. Ảnh: internet

Nhà Glazer chính thức rao bán MU với mức giá số một lịch sử

Chính thức ngã ngũ vụ Thomas Tuchel thay thế Southgate ở tuyển Anh

Van de Beek và những năm tháng tươi đẹp tại Ajax Amsterdam. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT