Quảng cáo

Không phải Arsenal, lộ diện đội được hưởng lợi sau trận Liverpool vs Man City

Thứ hai, 17/10/2022 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng của Liverpool trước Man City vào ngày hôm qua, cục diện tại Ngoại hạng Anh đã có sự thay đổi khá nhiều và những thông số bên lề cũng là điều rất được quan tâm

Trận cầu tâm điểm của vòng 11 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man City đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 của đội chủ nhà. Như vậy hiện tại, không còn đội bóng nào giữ được thành tích bất bại ở mùa giải năm nay. 1 chiến thắng khá bất ngờ của The Kop khi họ chơi khá tệ trong thời gian gần đây đồng thời Man City đang duy trì được phong độ rất ấn tượng.

Đây không chỉ là trận thua đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay của Man City mà nó còn chấm dứt chuỗi 22 trận sân khách bất bại liên tiếp của họ kéo dài từ 2021. Thầy trò Pep Guardiola đã giành tới 13 chiến thắng và 9 trận hòa và đã phải dừng lại tại Anfield của Liverpool.

Không phải Arsenal, đây mới là đội được hưởng lợi sau trận Liverpool vs Man City 204308
Man City 1 lần nữa có dớp khi thi đấu tại Anfield khi nhận thất bại trước Liverpool vào ngày hôm qua

Như vậy Man Utd vẫn là đội có chuỗi bất bại trên sân khách dài nhất nước Anh với 28 trận khi Quỷ Đỏ thi đấu dưới triều đại của Solsa, kỷ lục này của họ sẽ được kéo dài thêm ít nhất 1 năm. Đội bóng có chuỗi bất bại trên sân khách dài thứ 2 trong lịch sử đó chính là Arsenal với 27 trận xuyên suốt 2 mùa giải 2003 và 2004.

Không phải Arsenal, đây mới là đội được hưởng lợi sau trận Liverpool vs Man City 204309
Với trận thua mới nhất của Man City, chuỗi thành tích bất bại trên sân khách của Man Utd sẽ được kéo dài, ít nhất là đến hết năm 2023

 Thành tích bất bại 22 trận của Man City được xếp thứ 4 và thất bại vừa qua của gã hàng xóm giúp Man Utd tiếp tục duy trì kỷ lục khủng này khi lịch thi đấu của thầy trò Pep Guardiola ở 5 trận tới trên sân khách là khá dễ thở.

Vòng 11 Ngoại hạng Anh đều đem đến nỗi buồn cho thành Manchester khi Man City bị đội đầu bảng Arsenal nới rộng cách biệt lên thành 4 điểm trong khi 1 trận hoà trước Newcastle là không đủ để Man Utd chen chân vào top 4.

Không phải Arsenal, đây mới là đội được hưởng lợi sau trận Liverpool vs Man City 204311
Man Utd chỉ có được trận hoà trước Newcastle trên sân nhà

Man City sẽ được nghỉ vào giữa tuần này khi đối thủ Arsenal phải đá bù tại Europa League. Trong khi đó Man Utd sẽ có trận đấu khó khăn nữa khi tiếp đón Tottenham của Antonio Conte. "Gà trống" đang có phong độ rất ấn tượng và sẽ đe doạ cho tham vọng 3 điểm trọn vẹn của Quỷ Đỏ tại Old Trafford.

2 cầu thủ Man City chống đối Pep Guardiola sau trận thua trước Liverpool

Max Allegri 'cay cú' đổ lỗi cho Ronaldo sau chuỗi trận tệ hại của Juventus

Nhìn lại trận Derby Manchester: Man City 6-3 Man Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT