Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Diogo Jota tạm biệt World Cup 2022

Thứ ba, 18/10/2022 21:44 PM (GMT+7)

Theo các báo cáo mới nhất, chấn thương của tiền đạo Diogo Jota ở trận đấu giữa Liverpool và Man City dường như nghiêm trọng hơn dự kiến.

Liverpool mới đây đã là đội đầu tiên chấm dứt chuỗi bất bại của Man City sau chiến thắng 1-0 bằng màn tỏa sáng của Mohamed Salah. Một chiến thắng chắc chắn khiến ban lãnh đạo và CĐV The Kop vui hừng hơn bao giờ hết, tuy nhiên có vẻ "ngày hội" tại Anfield không thể diễn ra quá lâu.

CHÍNH THỨC: Diogo Jota chia tay World Cup 2022 204831
Liverpool là đội bóng đầu tiên "giải mã" được Man City ở mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Tiền đạo Diogo Jota trong một tình huống bóng ở trận đấu vừa qua đã gặp phải chấn thương và ngay lập tức rời khỏi sân. Trước đó, đích thân HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng trấn an NHM trước tình hình có phần "ngặt nghèo" này, tuy nhiên mới đây ông cuối cùng đã phải chấp nhận sự thật cay đắng.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Đức đã xác nhận tin buồn ngay trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Liverpool vs West Ham sắp tới: "Tôi muốn chia sẻ một thông tin không vui, đó là Diogo Jota sẽ không thể bình phục chấn thương trước World Cup 2022".

"Cậu ấy gặp chấn thương cực kỳ nghiêm trọng ở bắp chân và không thể kịp thời bình phục trước giải đấu quan trọng lần này. May mắn là cậu ấy sẽ không phải trải qua phẫu thuật gì, nhưng đây chắc chắn là tin buồn với cả chúng tôi và ĐT Bồ Đào Nha" - HLV Jurgen Klopp bày tỏ nỗi buồn trong bài phỏng vấn mới nhất.

CHÍNH THỨC: Diogo Jota chia tay World Cup 2022 204832
Vốn là cầu thủ "mẫn cảm" với chấn thương, thật không may cho Jota khi anh phải vắng mặt ngay trước thềm World Cup 2022 sắp diễn ra (Ảnh: internet)

Nên nhớ, đây đã là lần thứ 2 trong chưa đầy 2 năm mà tiền đạo 25 tuổi gặp "vận hạn" như vậy. Sự thiếu vắng này có thể chưa ảnh hưởng nhiều tới ĐT Bồ Đào Nha, tuy nhiên đây chắc chắn sẽ là mất mát vô cùng to lớn với Liverpool trong bối cảnh "bệnh viện" của họ đang thực sự quá tải với liên tiếp các trụ cột gặp tình cảnh tương tự.

Ronaldo, Messi bất ngờ được Liverpool đem ra làm tấm gương sáng

Liverpool vẫn khiến Man City phải 'sôi máu' hậu đại chiến nước Anh

Liverpool có màn thể hiện xuất sắc trước MU ở mùa giải trước (Ảnh: internet)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT