Quảng cáo

Đội hình MU mạnh nhất đấu Tottenham: 'Quân bài tẩy' Ronaldo, dùng siêu tiền vệ khắc chế Conte

Thứ tư, 19/10/2022 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford, Ten Hag đã có những sự chuẩn bị về mặt nhân sự trước trận đấu cực kỳ quan trọng này.

Nghe nội dung bài viết

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 19/10

Trực tiếp MU vs Tottenham, 02h15 ngày 20/10

Tháng 10 giông bão của MU bây giờ mới thực sự bắt đầu với màn đón tiếp Tottenham trên sân nhà Old Trafford vào 2h15 ngày 20/10. Ngay sau trận đấu khó khăn này, giông bão tiếp tục chờ "Quỷ đỏ" khi đoàn quân của HLV Ten Hag sẽ tới London làm khách của Chelsea vào lúc 23h30 ngày 22/10.

Đội hình MU mạnh nhất đấu Tottenham: 'Quân bài tẩy' Ronaldo, dùng siêu tiền vệ khắc chế Conte 204908
MU từng thua muối mặt 1-6 trước Tottenham cách đây 2 mùa. Ảnh: Internet

Tin mừng cho MU là trước Tottenham, MU toàn thắng cả 2 lượt trận ở mùa giải trước bất chấp phong độ trồi sụt của họ trong cả mùa trước. Tuy nhiên, hiện tại tình hình đã khác rất nhiều khi Spurs không còn chỉ tập trung đua top 4, giờ họ đã có đủ lực để tranh ngôi vô địch khi đang bằng điểm ĐKVĐ Man City và chỉ kém Arsenal 4 điểm.

Tuy nhiên, Ten Hag dường như đã nghiên cứu chiến thuật của Conte và theo tiết lộ từ tờ The Sun, chiến lược gia người Hà Lan đã chọn ra bộ khung ưng ý nhất để khắc chế 3-5-2 của Antonio Conte trong màn chạm trán sắp tới.

Đội hình MU mạnh nhất đấu Tottenham: 'Quân bài tẩy' Ronaldo, dùng siêu tiền vệ khắc chế Conte 204909
Martinez cùng Varane sát cánh nơi trung tâm hàng phòng ngự MU. Ảnh: Internet

Ở vị trí thủ môn, chắc chắn De Gea là lựa chọn số 1 bởi hiện tại trong khung gỗ của "Quỷ đỏ" không một ai đủ tốt hơn thủ thành người Tây Ban Nha. Bộ đôi trung vệ nhiều khả năng là sự kết hợp của "cặp bài trùng" Lisandro Martinez và Varane - 2 cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong chuỗi trận thăng hoa  vừa qua của MU.

Cặp cánh của MU với sự hiện diện của Luka Shaw và Diogo Dalot. Màn trình diễn của Luka Shaw thời gian qua khi thay thế Malacia là tương đối tốt do đó nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ trao cơ hội cho cầu thủ người Anh trong màn chạm trán Tottenham. Trong khi đó Diogo Dalot đơn giản là "bất khả xâm phạm" nơi hành lang cánh phải của MU.

Đội hình MU mạnh nhất đấu Tottenham: 'Quân bài tẩy' Ronaldo, dùng siêu tiền vệ khắc chế Conte 204911
Ronaldo sau màn thi đấu kém ấn tượng trước Newcastle sẽ quay trở lại băng ghế dự bị. Ảnh: Internet

Bộ ba tiền vệ bao gồm Casemiro - McTominay và Bruno Fernandes. Với việc Eriksen bị ốm và không thể tham gia trận đấu, Casemiro sẽ được lựa chọn bên cạnh McTominay tạo thành bộ đôi lá chắn thép trước khung thành De Gea. Trong khi đó Bruno là nguồn sáng tạo và cung cấp bóng quan trọng cho tuyến trên của MU.

Trên hàng công, Ronaldo nhiều khả năng sẽ quay trở lại băng ghế dự bị và đóng vai trò "gà son" trong trận đấu sắp tới. Sau khi được đá chính trong trận gặp Newcastle, cầu thủ người Bồ không tạo được dấu ấn và bên cạnh đó, thể lực ở tuổi 37 không cho phép Ronaldo cày ải thường xuyên, do đó nhiều khả năng CR7 sẽ được vào sân trong hiệp 2 nhằm tìm kiếm vận may.

Đội hình MU mạnh nhất đấu Tottenham: 'Quân bài tẩy' Ronaldo, dùng siêu tiền vệ khắc chế Conte 204915
Tờ The Sun đưa ra dự đoán về đội hình ra sân của MU. Ảnh: Internet

Vì vậy, vai trò trung phong được giao lại cho Rashford với sự hỗ trợ của 2 vệ tinh Sancho và Antony. Bộ đôi trên sở hữu kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng rê bóng thượng thừa và đó sẽ là nguồn cấp bóng cho Rashford đầy nhanh nhẹn ở tuyến trên.

MU như vậy sẽ có sự chuẩn bị gần như tốt nhất vê mặt lực lượng với mục tiêu là giành thắng lợi ngay tại Old Trafford nhằm tri ân khán giả, bởi lúc này họ đang cần phải cố bám đuổi Chelsea nhằm một vị trí trong top 4. Tottenham mới chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất gặp MU, và Ten Hag coi đây là thời cơ tốt nhất để giành 3 điểm.

Thẳng tay loại Kante, Chelsea kích nổ tiền vệ toàn năng nhất thế giới

Tan nát lực lượng, Chelsea đá đội hình nào với Brentford?

Phong độ chói sáng của Antony tại Ajax khiến MU phá két khi bỏ ra 100 triệu euro để mang anh về sân Old Trafford. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT