Quảng cáo

Mason Greenwood CHÍNH THỨC được thả tự do

Thứ bảy, 22/10/2022 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi phải đối mặt với song sắt trong khoảng thời gian 1 tháng trước thời phiên tòa, Mason Greenwood bất ngờ được thả tự do cho đến khi phiên tòa xét xử bắt đầu.

Theo thông báo từ phía cảnh sát, mặc dù Greenwood đang ở trong thời gian tại ngoại nhưng tiền đạo sinh năm 2002 vi phạm nghiêm trọng về mặt pháp luật khi cố tình liên lạc và gặp mặt với người bạn gái cũ Harriet Robson trong quãng thời gian tại ngoại. Vì vậy, cầu thủ Man Utd bị tạm giam cho tới ngày 21/11/2022 - thời điểm phiên tòa xét xử được diễn ra.

Mason Greenwood CHÍNH THỨC được thả tự do 205327
Mason Greenwood đang đối mặt với rất nhiều tội danh liên quan đến hành hung, cưỡng bức bạn gái của mình. Ảnh: Internet

Phiên tòa tiếp theo được diễn ra vào ngày 21/11/2022, điều đó đồng nghĩa với việc Greenwood phải ăn cơm tù ít nhất một tháng nữa.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ The sun, Greenwood chính thức được thả tự do thay vì phải thi hành bản án sau song sắt trong vòng 1 tháng tới. Luật sư của cầu thủ sinh năm 2001 đã đảo ngược tình thế, kháng cáo thành công sau phiên điều trần ở tòa án Minshull Street Crown ở Manchester vào ngày hôm nay.

Về phía đội bóng chủ quản Manchester United, đội bóng nước Anh đưa ra dòng tuyên bố: "CLB vẫn đang chờ quá trình xét xử và Mason Greenwood vẫn bị đình chỉ cho đến khi có quyết định mới."

Mason Greenwood CHÍNH THỨC được thả tự do 205328
Greenwood cùng cha của mình, cả 2 sẽ cùng có mặt tại phiên tòa tiếp theo vào ngày 21/11. Ảnh: Internet

Mason Greenwood có sự nghiệp đang lên thì cô bạn gái Harriet Robson đăng tải những bức ảnh kèm theo dòng trạng thái tố cáo mình bị Greenwood hành hung và tấn công tình dục. Ngay lập tức, tiền đạo thuộc biên chế MU bị tạm giam. Hiện Greenwood đang phải đối mặt với 3 tội danh: có ý định hãm hiếp, cưỡng bức và cố ý hành hung bạn gái Harriet Robson.

Về phần MU, đội chủ sân Old Trafford lên kế hoạch chiêu mộ chân sút nhằm thay thế Ronaldo và Martial bởi phong độ phập phù và chấn thương của bộ đôi này. Còn với Greenwood, MU chưa có kế hoạch gì về trường hợp của sao trẻ sinh năm 2001 nhưng dường như tương lai của cầu thủ này tại MU đang mờ mịt hơn bao giờ hết.

Tin chuyển nhượng 24/10: Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Tuyển Iran nguy cơ bị trừng phạt, kịch bản điên rồ Italia đá World Cup 2022

Martial là chân sút chủ lực của MU nhưng cầu thủ người Pháp liên tục bị chấn thương. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo