Quảng cáo

MU bất ngờ chốt chiêu mộ vua phá lưới Ngoại hạng Anh thay thế Ronaldo

Thứ tư, 19/10/2022 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ chia tay MU trong thời gian tới và BLĐ Quỷ đỏ đã lên phương án để thay thế chân sút người Bồ Đào Nha.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã yêu Man Utd để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, sau khi chứng kiến 24 bàn thắng của anh trên mọi đấu trường không thể đưa Quỷ đỏ có một suất tham dự Champions League.

MU bất ngờ chốt chiêu mộ vua phá lưới Ngoại hạng Anh thay thế Ronaldo 205209
Ronaldo nhiều khả năng sẽ chia tay MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, bất chấp những liên hệ với hàng loạt các ông lớn như Chelsea, Napoli, Atletico Madrid và Borussia Dortmund, tiền đạo người Bồ vẫn ở lại. Và Ronaldo đã gặp khó khăn trong khoảng thời gian đầu mùa giải 2022/23 khi mới chỉ ghi được 2 bàn trên mọi đấu trường.

Không sớm thì muộn, Manchester United cũng sẽ tìm kiếm một tiền đạo mới trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo đang có khả năng sẽ không ở lại Old Trafford vào mùa hè tới. Và Harry Kane, người đã từng 3 lần trở thành vua phá lưới Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ là sự thay thế đẳng cấp thế giới.

MU bất ngờ chốt chiêu mộ vua phá lưới Ngoại hạng Anh thay thế Ronaldo 205211
Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng lâu dài của Man Utd. Ảnh: GETTY

Theo Express, BLĐ Man Utd đang nhắm đến Harry Kane như một phương án thay thế hoàn hảo cho Ronaldo. Được biết, hợp đồng của tiền đạo người Anh với Spurs có thời hạn đến năm 2024 và từ lâu Man Utd đã rất muốn Harry Kane cập bến Old Trafford. Nếu Quỷ đỏ nhận được bất kỳ dấu hiệu nào về việc Kane muốn rời đội bóng Bắc London, chắc chắn họ sẽ theo đuổi. 

Harry Kane của hiện tại vẫn chói sáng như ngày nào. Mặc dù chân anh có thể chậm đi nhưng đầu anh vẫn còn rất nhanh nhậy. Thành tích ghi 9 bàn sau 10 trận đấu ở Ngoại hạng Anh là bằng chứng cho phẩm chất săn bàn thượng hạng trường tồn qua thời gian của anh ấy.

MU bất ngờ chốt chiêu mộ vua phá lưới Ngoại hạng Anh thay thế Ronaldo 205212
Với đẳng cấp săn bàn thượng thừa, Harry Kane sẽ giải quyết được vấn đề hàng công của MU. Ảnh: GETTY

MU hòa toàn có cơ hội theo đuổi chân sút sinh năm 1993. Tuy nhiên, liệu Tottenham có bán Kane cho một đối thủ trực tiếp ở trong nước hay không lại là một vấn đề hoàn toàn khác."Gà trống London" cũng cho thấy tham vọng lớn của họ trong mùa giải này khi đang có khởi đầu mùa giải rất tốt với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, trong khi MU vẫn là một đội bóng đang gặp khủng hoảng. 

Karim Benzema: 'Tôi có 2 hình mẫu trong cuộc đời mình, đó là Zidane và Ronaldo'

Harry Kane đứng trước lựa chọn mạo hiểm nhất sự nghiệp

Tổng hợp bàn thắng Harry Kane vào lưới MU (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT