Quảng cáo

Harry Kane đứng trước lựa chọn mạo hiểm nhất sự nghiệp

Thứ tư, 19/10/2022 11:55 AM (GMT+7)

Tiền đạo số 1 tuyển Anh, Harry Kane được cho là sẵn sàng từ bỏ giấc mơ World Cup để đưa Tottenham tới vinh quang mùa này.

Mới đây, HLV của Tottenham, Antonio Conte đã kiên quyết rằng tiền đạo Harry Kane sẽ thi đấu hết mình trong 7 trận đấu sắp tới trước khi cùng đội tuyển Anh bay đến Qatar để tham dự World Cup 2022.

Harry Kane đứng trước lựa chọn mạo hiểm nhất sự nghiệp 205134
Harry Kane đang là thủ lĩnh hàng công của Tottenham. Ảnh: Getty

Và một thử thách lớn đang chờ đợi Harry Kane phía trước với việc Tottenham sẽ đối đầu với Man Utd tại khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào lúc 1h45 ngày 20/10 (giờ Việt Nam). 

Phát biểu trước màn thư hùng này, HLV Conte cho biết:  “Tôi có thể nói với bạn rằng Harry muốn chơi mọi trận đấu. Một cầu thủ muốn chơi mọi trận đấu mà không sợ bị chấn thương hay bỏ lỡ World Cup. Tôi muốn nhìn thấy tinh thần này từ tất cả các cầu thủ của tôi.

Tôi luôn tin tưởng vào các cầu thủ của mình, tất cả đều muốn cống hiến 100% cho CLB."

Harry Kane đứng trước lựa chọn mạo hiểm nhất sự nghiệp 205140
HLV Conte muốn các cầu thủ cống hiến hết mình trong màu áo CLB. Ảnh: GETTY

Tiền đạo Harry Kane đã ghi 5 bàn trong 6 trận gần nhất cho Tottenham và 51 bàn sau 75 trận đấu cho đội tuyển Anh. Cầu thủ 29 tuổi sẽ là đầu tàu trong công cuộc chinh phục cúp vàng World Cup với tư cách là đội trưởng của Tam sư.

Chỉ 1 tháng nữa thôi, giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ chính thức khởi tranh vào giữa mùa giải quốc nội của châu Âu và ngày càng có nhiều vấn đề liên quan đến chấn thương.

Minh chứng rõ ràng nhất chính là đồng đội của Kane ở tuyển Anh, Reece James. Hậu vệ cánh phải của Chelsea đã chính thức lỡ hẹn với World Cup sau khi bị tổn thương dây chằng đầu gối vào tuần trước. Và một đồng đội khác của Harry Kane là Richarlison đã khiến tuyển Brazil phải lo lắng vì chấn thương bắp chân trong trận đấu với Everton ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Harry Kane đứng trước lựa chọn mạo hiểm nhất sự nghiệp 205141
Liệu Harry Kane có mạo hiểm để thi đấu hết mình cho CLB mà không sợ bị chấn thương trước thềm World Cup? Ảnh: Getty

Khi World Cup đang đến gần, có những giả thuyết dễ hiểu rằng các cầu thủ sẽ phải "giữ chân" để tham dự giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, huấn luyện viên Antonio Conte không nghĩ như vậy. Ông tin rằng các học trò của mình sẽ nghiêm túc thi đấu cho CLB. "Tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình, tôi tin tưởng vào sự cam kết của họ với CLB. Bây giờ là quá muộn để chúng tôi phàn nàn, tất cả sẽ phải thích nghi với việc World Cup diễn ra vào mùa đông."

Messi xuất sắc nhất lịch sử - vinh quang chỉ dành cho người bản lĩnh nhất

HLV Ten Hag đối mặt với án treo giò kép trước trận gặp Chelsea

Những bàn thắng của Harry Kane vào lưới Man Utd (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT