Quảng cáo

Gạch tên Mbappe, ông Perez chỉ đích danh chủ nhân QBV trong tương lai

Thứ tư, 19/10/2022 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau danh hiệu QBV lịch sử của Benzema, chủ tịch CLB Real Madrid - Ông Florentino Perez khẳng định đội bóng của mình đang sở hữu 2 cầu thủ sẽ kế thừa danh hiệu cao quý của tiền đạo người Pháp.

Rạng sáng hôm qua (theo giờ Việt Nam), chủ nhân của danh hiệu cao quý Quả bóng vàng năm 2022 đã lộ diện. Theo đó, tiền đạo Karim Benzema đã có lần đầu tiên nâng cao giải thưởng này sau 13 năm cống hiến cho Real Madrid. 

Chủ tịch Real Madrid: 'Chúng tôi có 2 cầu thủ sẽ là chủ nhân QBV' 205188
Sau những Zidane, Figo, Ronaldo,... thì Benzema là ngôi sao tiếp theo của Real Madrid sở hữu cho mình danh hiệu QBV. Ảnh: internet

Sau buổi gala trao giải diễn ra tại Paris, chủ tịch của Los Blancos không thể giấu nổi nỗi vui mừng khi mà đội bóng của ông lại có thêm một siêu sao nữa ẵm về QBV. Trong không khí hân hoan đó, Florentino Perez đã bất ngờ nhận được câu hỏi về Mbappe. 

Tuy nhiên, thái độ của nhà tài phiệt người Tây Ban Nha lại tỏ ra vô cùng lạnh nhạt: "Không phải tôi chán, mà là tôi thậm chí không còn đọc các cuộc tranh luận về Mbappe nữa”. 

Chủ tịch Real Madrid: 'Chúng tôi có 2 cầu thủ sẽ là chủ nhân QBV' 205189
Đích thân chủ tịch Florentino Perez đóng lại cảnh cửa chuyển tới Real Madrid của Mbappe. Ảnh: internet

Theo ghi nhận của tờ Marca, ông Perez cùng đoàn tùy tùng bên phía Real Madrid và siêu sao người Pháp đã tỏ thái độ lạnh nhạt "ra mặt" với nhau. Thậm chí đôi bên còn không có nổi một cái bắt tay dù cho ngồi cùng khán phòng của nhà hát Chatelet. 

Mâu thuẫn rất khó giải quyết giữa đôi bên được cho là bởi cú "phản bội" vĩ đại mà Mbappe đã làm với Real Madrid ở mùa Hè vừa qua. Khi mà nhà ĐKVĐ La Liga tưởng như chắc chắn sẽ có được siêu sao người Pháp rồi thì Mbappe lại bất ngờ "quay ngoắt" để gia hạn hợp đồng với PSG. 

Thậm chí, trong buổi gala trao QBV kể trên, chủ tịch Florentino Perez còn "đá xoáy" việc Mbappe chỉ về ở vị trí thứ 6. Ông ngầm khẳng định Real đang sở hữu những cầu thủ giỏi hơn cả ngôi sao thuộc biên chế PSG bằng phát biểu: "Real Madrid đang có một tương lai vô cùng tươi sáng. Chúng tôi có 2 cầu thủ sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng trong tương lai là Vinicius cùng Rodrygo". 

Chủ tịch Real Madrid: 'Chúng tôi có 2 cầu thủ sẽ là chủ nhân QBV' 205190
Ông Perez tin rằng 2 ngôi sao trẻ tuổi là Rodrygo và Vinicius sẽ sở hữu danh hiệu cá nhân cao quý nhất làng túc cầu trong tương lai. Ảnh: internet

Trong khi đó, ở phía Mbappe thì mọi chuyện có vẻ khá là "hẩm hiu". Tiền đạo người Pháp thậm chí còn nhận phải những tiếng la ó từ người hâm mộ lúc vừa đặt chân tới nhà hát Chatelet cùng cha. 

Karim Benzema chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng 2022

Graham Potter là 'Lionel Messi trên băng ghế huấn luyện' của Chelsea

Khoảnh khắc Benzema có lần đầu tiên trong sự nghiệp đoạt QBV. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT