Quảng cáo

Ten Hag lên tiếng về tương lai của De Gea

Thứ tư, 19/10/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu mới nhất của Ten Hag, ông đã úp mở về tương lai của thủ môn De Gea sau khi mùa giải năm nay kết thúc

De Gea là di sản cuối cùng của Man Utd hậu Sir Alex vẫn còn thi đấu tính đến thời điểm hiện tại. Hơn 10 năm gắn bó của thủ thành người Tây Ban Nha và anh đã trở thành tượng đài của Old Trafford với những pha bay nhảy mang thương hiệu của mình.

De Gea nổi tiếng là thủ môn rất xuất sắc về phản xạ khi không ít lần cứu thua những pha bóng không tưởng. Dù vậy, thủ thành người Tây Ban Nha chơi chân rất kém và thường xuyên có những đường chuyền gây ra nguy hiểm cho đội nhà. Chính vì điều này, De Gea đã bị Luis Enrique loại khỏi ĐT Tây Ban Nha kể từ Euro 2020.

Ten Hag lên tiếng về tương lai của De Gea: Giờ chia tay đã đến? 205128
Với việc không làm chủ được vòng cấm và chơi chân kém, De Gea đã bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

Ở Man Utd, Ten Hag cũng là 1 HLV đề cao lối chơi kiểm soát và đòi hỏi sự chủ động rất lớn của 1 thủ môn. Sự yếu kém của De Gea về khoản này ngày càng lộ ra nhiều hơn kể từ khi HLV người Hà Lan đến với Old Trafford và rõ ràng ông khó có thể thành công nếu vẫn giữ De Gea trong khung gỗ trong thời gian dài.

Ten Hag lên tiếng về tương lai của De Gea: Giờ chia tay đã đến? 205131
De Gea không đáp ứng được những yêu cầu mà Ten Hag đưa ra cho 1 thủ môn

De Gea hiện đang nhận mức lương cao nhất thế giới cho vị trí thủ môn với con số 375.000 bảng/tuần. Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd vào mùa hè năm sau và De Gea có được gia hạn hợp đồng tiếp hay không vẫn là 1 câu hỏi lớn. Mới đây Ten Hag đã lên tiếng về điều này:

"Chúng tôi không thể đưa ra quyết định về anh ấy, nhưng với vai trò của một thủ môn thì tôi rất hài lòng với De Gea. Hai trận đầu tôi thực sự là không hài lòng, nhưng sau đó bạn có thể thấy anh ấy đã giúp đỡ cho hàng thủ".

"Ở hàng thủ cậu ấy mang lại sự ổn định, với tư cách là một người quản lí, tôi rất thích cậu ấy. Tôi có thể hợp tác khá tốt với cậu ấy. Trước tiên hãy chờ đến mùa đông và xem tình huống về hợp đồng của cậu ấy".

Ten Hag lên tiếng về tương lai của De Gea: Giờ chia tay đã đến? 205133
Phát biểu của Ten Hag cho thấy ông không hề có ý định gia hạn hợp đồng với De Gea

Ten Hag đang úp mở khả năng ra đi của De Gea vào mùa hè năm sau khi Man Utd khó lòng có thể gia hạn hợp đồng với anh khi không thể đáp ứng yêu cầu của Ten Hag đồng thời tiếp tục nhận mức lương cao kỷ lục như vậy.

Ten Hag lên tiếng về tương lai của De Gea: Giờ chia tay đã đến? 205135
De Gea khó có thể trụ lại Man Utd mùa giải tới vì khoản lương khổng lồ và không thể đáp ứng yêu cầu chuyên môn của Ten Hag

HLV người Hà Lan đã để Ronaldo, Maguire dự bị do không đáp ứng được chuyên môn và sẽ không ngạc nhiên nếu như tiếp tục đối xử "phũ" với De Gea - công thần của Man Utd. Rất có thể đây sẽ là mùa giải cuối cùng của "thánh Tôn" De Gea trong màu áo Man Utd khi Quỷ Đỏ đang rục rịch tìm kiếm sự thay thế khi nhắm tới Diogo Costa của Porto.

Từ chối bàn thắng của Ronaldo, trọng tài Craig Pawson nhận án phạt thích đáng

Sao Man City tỏ thái độ, 'đá đểu' trọng tài sau khi thua Liverpool

Những pha cứu thua của De Gea tại ĐT Tây Ban Nha
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT