Quảng cáo

Không còn hy vọng, Harry Maguire bắt đầu đếm ngày xa MU

Thứ tư, 19/10/2022 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Trước sự xuất sắc của bộ đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane, Harry Maguire gần như không còn cơ hội để chen chân vào đội hình chính của MU.

Harry Maguire đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn khi thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Tính từ đầu mùa giải 2022/23, cầu thủ người Anh có 3 lần đá chính và trong số trận ấy MU để lọt lưới 7 bàn. Đáng chú ý, cả ba trận đấu này Quỷ đỏ toàn thua.

Trong khi đó, khi MU ra sân với bộ đôi trung vệ là Lisandro Martinez và Raphael Varane thì họ chỉ để thua duy nhất 1 trận kể từ đầu mùa. Rõ ràng, đây là một sự khác biệt quá lớn.

man-utd-centre-back-harry-maguire-0609
Harry Maguire không có nhiều cơ hội để cạnh tranh vị trí chính thức trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Trước tình cảnh này, nhà báo Peter O’Rourke cho biết, Maguire rất có thể đã cảm thấy chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị và anh cũng đã sẵn sàng rời đi để tìm kiếm cơ ra sân thường xuyên hơn.

“Sẽ là một mối lo cho Harry Maguire nếu hàng thủ MU tiếp tục thi đấu tốt và đội giành chiến thắng trong các trận đấu. Anh ấy sẽ càng khó có cơ hội vào sân. Tôi chắc chắn rằng, nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài, có lẽ đã đến lúc Maguire phải đưa ra quyết định về tương lai lâu dài của mình”, nhà báo O’Rourke phân tích.

Không còn hy vọng, Harry Maguire bắt đầu đếm ngày xa MU 205179
Maguire tính chuyện rời MU trong kỳ chuyển nhượng sắp tới (Ảnh: Internet)

Theo truyền thông phương Tây, MU cũng đã sẵn sàng để cựu trung vệ Leicester ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, mức giá mà đội chủ sân Old Trafford muốn có từ thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Nhưng đây chỉ là con số ước tính còn giá trị thực tế của Maguire sẽ còn phụ thuộc vào màn trình diễn tới đây của anh và đặc biệt là tại World Cup 2022.

Mới đây tờ Mail xác nhận, Maguire có thể trở lại trong trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này. Tuy nhiên, ở trận đấu quan trọng như vậy thì khả năng HLV Ten Hag vẫn sẽ đặt niềm tin vào Martinez và Varane – bộ đội đang có phong độ cao.

Không nghe lời Rangnick, MU phải trả giá cực đắt vì tầm nhìn hạn hẹp

Thoát cảnh thất nghiệp, Tuchel về Ngoại hạng Anh dẫn đối thủ của Chelsea

Harry Maguire đánh đầu tung lưới Thụy Điển 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT