Quảng cáo

Hôm nay, Ronaldo chính thức được MU định đoạt số phận

Thứ hai, 24/10/2022 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd cho phép Ronaldo ra đi trong tháng 1, nhưng trước hết siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ cần họp với HLV Ten Hag vào hôm nay, 24/10 để quyết định về tương lai.

Ronaldo đang là tâm điểm của truyền thông khi những câu chuyện xung quanh siêu sao 37 tuổi liên tục khiến MU và HLV Ten Hag phải đau đầu. Tương lai của CR7 tại MU từ lâu vẫn là dấu hỏi lớn nhưng với những hành động vô kỷ luật trong thời gian gần đây, chuỗi ngày của CR7 tại MU có vẻ như sắp đến hồi kết.

Hôm nay, số phận Ronaldo tại MU sẽ chính thức được định đoạt 207491
Ten Hag và Ronaldo từ lâu đã không bằng lòng với nhau. Ảnh: Internet

Ronaldo đã vùng vằng, tự ý bỏ về trong trận đấu với Tottenham và điều đó khiến Ten Hag không hài lòng. Ngay lập tức án phạt được HLV 52 tuổi thực hiện. CR7 đã bị cấm tham dự trận đấu với Chelsea hôm 22/10, bị đẩy xuống đội trẻ và các đồng đội dần quay lưng với Ronaldo.

Hợp đồng của CR7 còn thời hạn đến hết tháng 6 sang năm. Tuy nhiên, MU có vẻ như đã dần mệt mỏi với những gì Ronaldo mang lại. Mức lương quá khủng nhưng đóng góp hạn chế khiến BLĐ MU lên phương án chia tay Ronaldo ngay trong tháng giêng.

Việc Ronaldo có rời MU trong tháng 1 tới hay không phụ thuộc vào đội bóng nào muốn có được chân sút 37 tuổi. Hiện Chelsea là đội bóng lớn còn lại vẫn quan tâm tới CR7. Tuy nhiên, nếu cập bến sân Stamford Bridge, Ronaldo sẽ buộc phải giảm lương.

Hôm nay, số phận Ronaldo tại MU sẽ chính thức được định đoạt 207492
Tuchel từng từ chối Ronaldo nhưng giờ đây, HLV người Đức đã rời Chelsea và chủ tịch Todd Boehly muốn tái kích hoạt lại thương vụ Chelsea - CR7. Ảnh: Internet

Theo tờ The Sun, mặc dù khiến MU ngán ngẩm nhưng tương lai của Ronaldo tại "Nhà hát của những giấc mơ" dường như vẫn còn cách cứu vãn. Cụ thể, HLV Ten Hag sẽ đưa Ronaldo trở lại đội hình chính nếu CR7 công khai xin lỗi trước người hâm mộ và toàn đội. Theo đó, ngày hôm nay 24/10, hai thầy trò sẽ ngồi lại cùng nhau để thống nhất về vấn đề này, đồng thời chốt luôn tương lai của chính Ronaldo.

Thực tế, MU mùa giải này vẫn sống ổn dù không có Ronaldo trong đội hình. Đoàn quân của Ten Hag duy trì phong độ ổn định và mới cầm hòa Chelsea kịch tính trong ngày Ronaldo không có tên trong đội hình xuất phát.

Tuyển Iran nguy cơ bị trừng phạt, kịch bản điên rồ Italia đá World Cup 2022

Tin chuyển nhượng 24/10: Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Những ngày tháng đỉnh cao của Ronaldo đã dần ở lại phía sau. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT