Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 19/10: Harry Kane và ngã rẽ sự nghiệp cùng MU

Thứ tư, 19/10/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đứng trước cơ hội gia nhập Man Utd hay Barca nhắm người cũ Luis Enrique thay thế Xavi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 19/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay ngày 19/10

MU tính thay thế Ronaldo bằng Harry Kane

Nhiều khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ chia tay MU trong thời gian tới và BLĐ Quỷ đỏ đã lên phương án để thay thế chân sút người Bồ Đào Nha. Theo tờ Express, BLĐ MU nhắm Harry Kane như một phương án chất lượng nhằm thay thế Ronaldo. Hợp đồng của Kane với Tottenham chỉ còn thời hạn tới 6/2024 và hoàn toàn có cơ sở để MU thực hiện được mục đích của mình.

Tin chuyển nhượng tối 19/10: Harry Kane và ngã rẽ sự nghiệp với MU 205271
Harry Kane cập bến MU là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Ảnh: Internet

Barcelona dự tính sa thải Xavi

Sau thất bại trước Real Madrid trong trận siêu kinh điển, kèm theo việc Barca sắp phải xuống chơi tại Europa League, BLĐ Barca đang mất dần kiên nhẫn với Xavi. Không loại trừ khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ sa thải Xavi bởi thành tích không tương xứng với những gì chủ tịch Juan Larpota đã đầu tư trong hè vừa qua.

Ứng viên tiềm năng mà Barca nhắm tới là người cũ Luis Enrique. Tuy nhiên, Barca chỉ có thể tiếp cận Enrique sau World Cup 2022, thời điểm Enrique rời ghế chỉ đạo ĐT Tây Ban Nha. 

Tin chuyển nhượng tối 19/10: Harry Kane và ngã rẽ sự nghiệp với MU 205273
Xavi đứng trước nhiều áp lực và nếu bị sa thải, Luis Enrique là cái tên thay thế cựu tiền vệ Barca. Ảnh: Internet

AC Milan cự tuyệt Chelsea vụ Rafael Leao

Trước sự nhòm ngó ngày một mạnh mẽ của Chelsea. AC Milan đã có động thái nhằm giữ chân ngôi sao trụ cột của mình. Phía AC Milan sẽ chẳng có chuyện dễ dàng nhả người dù cho sức hút của "đại gia" nước Anh là lớn hơn cả. Theo tờ Football Italia, ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro - bao gồm huyền thoại bóng đá Maldini và Massara sẽ trực tiếp đàm phán với người đại diện của cầu thủ 23 tuổi nhằm thống nhất tương lai.

Tin chuyển nhượng tối 19/10: Harry Kane và ngã rẽ sự nghiệp với MU 205275
Không có chuyện AC Milan muốn để Rafael Leao rời sân San Siro. Ảnh: Internet

Jorginho từ chối gia hạn với Chelsea

Chelsea mới đây đã có những động thái nhằm gia hạn với tiền vệ trụ cột Jorginho. Tuy nhiên phía cầu thủ người Italia đã từ chối thẳng thừng. Jorginho muốn ở lại Chelsea nhưng The Blues chỉ đang đề nghị Jorginho mức lương trong hợp đồng mới này chỉ tương đương với mức lương hiện tại của anh, tức khoảng 120 nghìn bảng/tuần, trong khi Jorginho đang muốn mức lương khoảng 150 nghìn/tuần.

Tin chuyển nhượng tối 19/10: Harry Kane và ngã rẽ sự nghiệp với MU 205277
Jorginho không hài lòng với mức lương Chelsea đề nghị và sẵn sàng rời đi. Ảnh: Internet

MU tính gây sốc với Tammy Abraham

Theo Metro, MU dự tính đưa Tammy Abraham trở lại Ngoại hạng Anh. Với việc Ronaldo sa sút thảm hại còn Martial chí biết làm bạn với giường bệnh, MU cần một chân sút nhàm bổ sung hàng công. Ten Hag đánh giá cao khả năng của cựu tiền đạo Chelsea và MU sẽ gửi lời đề nghị với Roma. Trong trường hợp để Abraham ra đi, Roma muốn ít nhất 55 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Tin chuyển nhượng tối 19/10: Harry Kane và ngã rẽ sự nghiệp với MU 205282
Abraham hạnh phúc tại Roma nhưng MU vẫn muốn gây sốc với thương vụ này. Ảnh: Internet

Mason Greenwood CHÍNH THỨC được thả tự do

Trảm Kante, Chelsea chốt 'siêu tiền vệ' toàn năng nhất thế giới

Tổng hợp bàn thắng của Harry Kane mùa giải 2021/2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT