Quảng cáo

Ten Hag mạnh tay cải tổ MU: Hình bóng Sir Alex, sao khủng tiết lộ bí mật

Thứ ba, 18/10/2022 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ Luka Shaw, HLV Ten Hag kể từ khi tiếp quản MU đã tạo dựng tiếng nói của mình bằng cách vô cùng cứng rắn.

Ten Hag được bổ nhiệm ngồi lên chiếc ghế HLV trưởng sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái cùng Ajax Amsterdam. MU kết thúc chiến dịch màu giải 2021/2022 bằng thành tích vô cùng tệ hại với chỉ 58 điểm sau 38 vòng đấu, không giành nổi chiếc vé tham dự Champions League và đó cũng là thành tích tệ nhất trong vòng 30 năm qua.

Ten Hag mạnh tay cải tổ MU: Hình bóng Sir Alex, sao khủng tiết lộ bí mật 204605
Ten Hag đang tạo ra nhiều sự thay đổi tích cực tại MU. Ảnh: Internet

Ten Hag đến với MU và nhiệm vụ số 1 của chiến lược gia người Hà Lan là đưa MU trở lại trong top 4 đồng thời giúp "Quỷ đỏ" vực dậy sau những gì đã xảy ra dưới triều đại của Ole Solskjaer và Ralf Rangnick. Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói Ten Hag đang làm tốt công việc của mình tại MU.

Đầu tiên, Ten Hag đưa ra một bộ các quy định chặt chẽ tại MU để đưa các cầu thủ vào khuôn phép. Ngoài ra, "Mười khó" còn can thiệp vào chế độ ăn uống của các cầu thủ nhằm giúp họ có được chế độ dinh dưỡng tốt nhất.

Mới đây nhất, theo tiết lộ từ Luka Shaw, cầu thủ người Anh cho rằng Ten Hag là người thực sự quyền lực trong phòng thay đồ MU, thậm chí Shaw còn lấy chính bản thân mình làm ví dụ cho điều đó.

Ten Hag mạnh tay cải tổ MU: Hình bóng Sir Alex, sao khủng tiết lộ bí mật 204607
Luka Shaw dưới thời Ten Hag đánh mất vị trí vào tay Malacia. Ảnh: Internet

Trước kia, Luke Shaw từng thừa nhận sự thật rằng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick, có một bộ phận cầu thủ mặc dù xuống phong độ trầm trọng như thế nào nhưng vẫn luôn chắc suất trong đội hình chính thức. Nhưng giờ đây, dưới thời Ten Hag, không một ai có thể chắc suất trong đội hình. Cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Ten Hag có sự khác biệt rất lớn. Nếu bất kỳ ai đó chơi không tốt, chắc chắn người đó sẽ bị loại khỏi đội hình chính. Ông ấy muốn tất cả cầu thủ phải đạt 100 % phong độ, nếu không, vị trí tốt hơn nên là ở trên băng ghế dự bị."

Chia sẻ về tình hình hiện tại của bản thân tại MU, Luka Shaw cho biết:

"Trong những năm tháng qua, sự nghiệp của tôi có nhiều thăng trầm. Rõ ràng điều đó chưa đủ tốt với tôi là không phải những gì tôi muốn. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ chăm chỉ tập luyện và cống hiến hết sức cho đội bóng."

Ten Hag mạnh tay cải tổ MU: Hình bóng Sir Alex, sao khủng tiết lộ bí mật 204610
Ten Hag không ngần ngại đẩy những nhân tố phong độ kém lên băng ghế dự bị. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, Luke Shaw đánh mất vị trí bên hành lang cánh trái vào tay của Tyrell Malacia. MU dưới sự chỉ đạo của Ten Hag thi đấu tốt dần hơn qua từng trận và hiện đang xếp thứ 5 trên BXH. Dưới tài cầm quân của Ten Hag, "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể tiến xa hơn với các mục tiêu của họ trong mùa giải này.

Thẳng tay loại Kante, Chelsea kích nổ tiền vệ toàn năng nhất thế giới

Đội hình MU mạnh nhất đấu Tottenham: 'Quân bài tẩy' Ronaldo, dùng siêu tiền vệ khắc chế Conte

Mùa giải cuối cùng của Ten Hag tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT