Quảng cáo

Trảm Kante, Chelsea chốt 'siêu tiền vệ' toàn năng nhất thế giới

Thứ tư, 19/10/2022 10:08 AM (GMT+7)
A A+

N'golo Kante hiện liên tục dính chấn thương và Chelsea lên kế hoạch tìm kiếm nhân sự nhằm thay thế cầu thủ người Pháp.

Nghe nội dung bài viết

N'golo Kante những mùa giải qua đóng vai trò cực kỳ quan trọng nơi tuyết giữa của Chelsea. Thể lực không giới hạn, khả năng tắc bóng đỉnh cao cùng nhãn quan chiến thuật là những gì cầu thủ nhỏ con người Pháp mang lại cho The Blues.

Mạnh tay loại Kante, Chelsea khai nổ tiền vệ toàn năng nhất thế giới 204902
Kante dính nhiều chấn thương hơn ở những mùa giải gần đây. Ảnh: Internet

Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, Kante dính khá nhiều chấn thương và thường xuyên làm bạn với giường bệnh. Chính điều này đang đẩy HLV Graham Potter vào thế khó với lựa chọn nhân sự ở tuyến giữa. Bên cạnh đó, chuyện gia hạn hợp đồng của Chelsea và Kante cũng đi đến hồi kết khi cả hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Dự kiến, Graham Potter sẽ sớm phải tiến hành ký kết những bản hợp đồng quan trọng để giải quyết triệt để các vấn đề trong tuyến giữa và Chelsea cũng chuẩn bị sẵn tương lai không có Kante. Mục tiêu mà đội bóng thành London nhắm tới khá nhiều, từ Frenkie de Jong cho tới Jude Bellingham và mới nhất, tiền vệ Lobotka thuộc biên chế Napoli đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Mùa giải năm nay, Napoli đang thăng hoa với ngôi vị đầu bảng Serie A, và hiển nhiên Lobotka đã có những đóng góp không hề nhỏ vào chiến tích này. Với thể hình khá tương đồng với Kante, ngôi sao người Slovakia có lối chơi năng nổ, không ngại va chạm và mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần. Lobotka hứa hẹn sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Kante.

Mạnh tay loại Kante, Chelsea khai nổ tiền vệ toàn năng nhất thế giới 204903
Lobotka hứa hẹn là sự thay thế hoàn hảo cho Kante. Ảnh: Internet

Dù vậy, hợp đồng giữa Lobotka với Napoli vẫn còn thời hạn đến năm 2025, và CLB xứ Naples được cho là không có ý định bán đi trụ cột của mình. Tuy nhiên, nếu Chelsea đặt lên bàn đàm phán mức phí đủ sức nặng, phía Napoli hoàn toàn có khả năng nhả người.

Tan nát lực lượng, Chelsea đá đội hình nào với Brentford?

Đội hình MU mạnh nhất đấu Tottenham: 'Quân bài tẩy' Ronaldo, dùng siêu tiền vệ khắc chế Conte

Sự nghiệp của Kante tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT