Quảng cáo

Tan nát lực lượng, Chelsea đá đội hình nào với Brentford?

Thứ tư, 19/10/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình thiếu hụt nhân sự, HLV Graham Potter nhiều khả năng sẽ phải xoay tua đội hình trong trận tiếp đón Brentford vào ngày mai (1h30 ngày 20/10).

Nghe nội dung bài viết

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 19/10 [MỚI NHẤT]

Trực tiếp Chelsea vs Brentford, 1h30 ngày 20/10/2022

Chelsea đang chơi cực tốt dưới thời HLV Graham Potter. Trong 6 trận gần nhất họ thắng tới 5 trận, qua đó leo một mạch lên vị trí đầu bảng tại Champions League, đồng thời giữ vững một vị trí an toàn trong nhóm dự cúp C1.

Tuy nhiên, tin buồn ập tới khi trang chủ Chelsea xác nhận, sau khi gặp gỡ với chuyên gia vào cuối tuần vừa rồi, chấn thương gân kheo mà Kante gặp phải sẽ cần phải phẫu thuật. Kante dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng và bỏ lỡ World cup 2022. Đây thật là tin rất tệ dành cho Chelsea bởi Kante là nhân tố quan trọng trong đội hình The Blues những năm tháng qua.

Tan nát lực lượng, Chelsea đá đội hình nào với Brentford? 204965
Kante dự kiến phải nghỉ thi đáu 4 tháng và bõ lỡ World cup 2022 do chấn thương. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, bộ đôi trụ cột hàng thủ là Reece James và Fofana cũng dính chấn thương trong 2 lượt trận gặp AC Milan và phải nghỉ thi đấu một thời gian khá dài. Thiệt đơn thiệt kép, kèm theo đó là việc phải thi đấu liên tục khiến HLV Graham Potter buộc phải có những kế hoạch nhân sự xoay vòng nhằm đảm bảo lực lượng.

Cụ thể, theo The Sun, cựu HLV Brighton có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 ở trận đấu với Brentford. Thiago Silva sau thời gian cày ải liên tục sẽ được nghỉ ngơi. Bộ 3 phòng ngự bao gồm Cucurella, Chalobah và Koulibaly. Cặp Wing Back sẽ có sự góp mặt của Ben Chilwell và cựu binh Azpilicueta.

Kai Havertz cũng sẽ được giữ chân cho trận đại chiến cuối tuần với Man Utd. Do đó Christian Pulisic có thể được sử dụng ngay từ đầu. Trong khi đó cầu thủ trẻ Armando Broja sẽ là lựa chọn để Pierre-Emerick Aubameyang. Cái tên còn lại góp mặt trên hàng công là Mason Mount, như thế có nghĩa là Raheem Sterling sẽ có thời gian xả hơi.

Tan nát lực lượng, Chelsea đá đội hình nào với Brentford? 204966
Đội hình dự kiến Chelsea vs Brentford. Ảnh: Thesun.co.uk

Đáng chú ý ở tuyến giữa khi tân binh Denis Zakaria có cơ hội đá chính lần đầu tiên trong mùa giải này. Sát cánh cùng cựu sao Juventus là Jorginho. Ở vị trí khung gỗ, Kepa tiếp tục được tin tưởng sau những gì đã thể hiện trong thời gian gần đây, điều đó đồng nghĩa với việc Mendy tiếp tục "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị.

Trảm Kante, Chelsea chốt 'siêu tiền vệ' toàn năng nhất thế giới

Phụ huynh xác nhận, Haaland ấn định thời điểm rời Man City

Với những gì đã thể hiện, Kepa đánh bật Mendy để giành lấy vị trí số 1 trong khung gỗ Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo