Quảng cáo

Phụ huynh xác nhận, Haaland ấn định thời điểm rời Man City

Thứ tư, 19/10/2022 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù thăng hoa trong màu áo Man City, nhưng có vẻ như Erling Haaland đã có cho mình dự định trong tương lai sau khi rời Man City.

Cập bến Manchester City mùa hè vừa qua với biết bao kỳ vọng, quả nhiên Erling Haaland không khiến cho những fan của Man City phải thất vọng. Mùa giải mới trôi qua được 2 tháng nhưng Haaland đã có cho bản thân mình 20 bàn thắng, xô đổ hàng loạt kỷ lục trước đó được thiết lập bởi các đàn anh.

Phụ huynh xác nhận, Haaland ấn định thời điểm chia tay Man City 205317
Erling Haaland đang làm mưa làm gió trong màu áo Man City. Ảnh: Internet

Dĩ nhiên, Haaland được coi là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Không chỉ tài năng trên sân cỏ, thái độ của Haaland cũng được lòng nhiều người. Hình ảnh tiêu biểu nhất chính là tình huống đưa áo tận tay cho nhân viên của Man City thay vì ném áo như các cầu thủ khác, hay tình huống nhặt đồ giúp trọng tài rồi ghi bàn chỉ ít giây sau đó.

Do vậy, mặc dù mới trải qua năm đầu tiên trong hợp đồng nhưng Man City lên kế hoạch giữ chân Haaland lâu dài với sân Etihad. Bởi The Citizens biết rằng những ông lớn khác như Chelsea, Bayern Munich, Real Madrid hay PSG sẽ luôn sẵn sàng tiếp cận Haaland khi hợp đồng dần trôi về những thời điểm cuối cùng.

Hợp đồng của Haaland và Man City có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 200 triệu bảng vào mùa hè 2024 nhưng chỉ các đội bóng ngoài nước Anh mới có thể tiếp cận Haaland ở mức giá này. Dẫu vậy, đích thân cha của Haaland - ông Alf-Inge Haaland xác nhận bến đỗ tiếp theo của cậu con trai có thể là một ông lớn tại La Liga.

Phụ huynh xác nhận, Haaland ấn định thời điểm chia tay Man City 205319
Haaland ghi bàn như hack, liên tục xô đổ những kỷ lục chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Ảnh: Internet

Chia sẻ về tương lai của Haaland, ông Alf-Inge Haaland chia sẻ:

"Tôi nghĩ con trai tôi muốn chứng tỏ bản thân ở mọi giải đấu. Thằng bé có thể ở Man City 3 hoặc 4 năm tới mà thôi. Haaland có thể chơi 2 năm rưỡi ở Đức, 3 năm ở Anh và 4 năm ở La Liga, có thể lắm."

Sự nghiệp của Haaland thành công như vậy có thể nói có một phần công lao rất lớn của người bố Alf-Inge Haaland. Cựu tiền đạo Man City là người đã định hướng cho Haaland đi lên từ những đội bóng nhỏ như Salzburg, sau đó phát triển sự nghiệp tại Dortmund và hiện tại là Man City.

Phụ huynh xác nhận, Haaland ấn định thời điểm chia tay Man City 205320
Ông Alf-Inge Haaland là người định hướng giúp sự nghiệp của Haaland lên "như diều gặp gió". Ảnh: Internet

Giao kèo của Haaland cùng Man City còn thời hạn khá lâu nữa mới kết thúc. Nhưng trước định hướng tương lai rõ ràng như vậy của cha con nhà Haaland, có lẽ Man City cũng nên chuẩn bị những phương án nhằm thay thế chân sút người Na Uy trong tương lai.

Trảm Kante, Chelsea chốt 'siêu tiền vệ' toàn năng nhất thế giới

Mason Greenwood CHÍNH THỨC được thả tự do

Haaland nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng trong màu áo Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo