Quảng cáo

Man City vượt ải Brighton, Pep ngầm ám chỉ một người giỏi hơn Messi

Chủ nhật, 23/10/2022 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Haaland có thêm một màn trình diễn siêu đẳng trước Brighton và điều đó khiến Pep Guardiola vô cùng phấn khích.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 24/10

Man City tiếp đón Brighton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 13 giải Ngoại hạng Anh với mục tiêu giành 3 điểm nhắm thu hẹp khoảng cách với Arsenal trong cuộc đua vô địch. 

Mặc dù gặp vô vàn khó khăn trước đội khách Brighton song bằng bản lĩnh của nhà đương kim vô địch, Man City dễ dàng đả bại đội khách với tỷ số 3-1. Điểm nhấn của trận đấu nằm ở Erling Haaland khi tiền đạo người Haaland có thêm một cú đúp, qua đó nâng tổng số pha lập công tại Ngoại hạng Anh mùa này lên 17 bàn.

Man City vượt ải Brighton, Pep ngầm khen Haaland giỏi hơn Messi 207075
Haaland chỉ còn kém 6 bàn nữa để đạt mốc vua phá lưới mùa giải trước với 23 bàn thắng. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola có vẻ như không thể kìm lại được sự phấn khích với cậu học trò cưng. HLV người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi không thể tin vào mắt mình với những gì Haaland đã làm được. Rõ ràng chẳng có gì để nghi ngờ về phẩm chất của cậu ấy. Haaland là người giỏi nhất mà tôi từng dẫn dắt trong suốt sự nghiệp. Cậu ấy là cầu thủ với nhiều tham vọng, nhưng quan trọng là Haaland luôn tỏa sáng mỗi khi Man City cần."

Khi nói về kết quả trận đấu Man City 3-1 Brighton, Pep cho rằng "Chim mòng biển" là đối thủ cực kỳ khó chịu:

"Đó là một trận đấu thực sự khó khăn, một trong những trận đấu khó khăn nhất mà Man City từng trải qua.Tất nhiên tôi hài lòng về các học trò và Brighton chơi bóng thật sự dũng cảm ... Với trái bóng, họ thực sự giỏi trong khẩu kiểm soát và ở hiệp 1, Man City đã bị cuốn theo lối chơi của Brighton.

Man City vượt ải Brighton, Pep ngầm khen Haaland giỏi hơn Messi 207076
Siêu phẩm của Kevin De Bruyne trực tiếp kết liễu mọi hi vọng của Brighton. Ảnh: Internet

"Bước ngoặt nằm ở hiệp 2 của trận đấu với pha bóng đáng lẽ mà Mahrez nên ghi bàn và sau đó, chúng tôi bị thủng lưới với pha phản công của Brighton. Tuy nhiên vì sức ép đó, Man City đã đứng vững và cú đá đầy đẳng cấp của Kevin De Bruyne đã thực sự tạo ra khác biệt."

Lời khen của Pep dành cho Haaland có thể thấy HLV người Tây Ban Nha tự hào như thế nào về cậu học trò, thậm chí Pep còn đánh giá Haaland xuất sắc hơn cả siêu sao Lionel Messi với tuyên bố Haaland là người học trò xuất sắc nhất ông từng huấn luyện.

Tin chuyển nhượng 24/10: Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Tuyển Iran nguy cơ bị trừng phạt, kịch bản điên rồ Italia đá World Cup 2022

Haaland nổi lên từ thời Salzburg với bản năng sát thủ của mình. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo