Quảng cáo

Arsenal ôm hận, HLV Arteta thừa nhận thực tại 'đau lòng'

Thứ hai, 24/10/2022 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal vừa có trận hòa đầy đáng tiếc trước Southampton và HLV Mikel Arteta buộc phải thừa nhận Pháo thủ không xứng đáng ra về với 3 điểm.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 24/10: Chelsea văng khỏi top 4, MU hiện xếp thứ mấy?

Arsenal hành quân đến sân của Southampton trong bối cảnh tinh thần cũng như phong độ đạt đỉnh với những kết quả tốt thời gian gần đây, tưởng như thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ dễ dàng có được 3 điểm nhưng những gì diễn ra hiện tại trái ngược hoàn toàn với kỳ vọng của người hâm mộ.

Arsenal dễ dàng có được bàn thắng sớm do công của Granit Xhaka và tỏ ra áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu. Nhưng khi những chân sút bên phía "Pháo thủ" vô duyên với bàn thắng thứ 2 thì Southampton đã khiến đội bóng thành London phải ôm hận với bàn gỡ hòa 1-1 ở cuối hiệp 2.

Arsenal ôm hận, HLV Arteta thừa nhận thực tại 'đau lòng' 207504
Sự vô duyên của hàng công khiến Arsenal không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Southampton. Ảnh: Internet

Trận hòa trên khiến Arsenal chỉ còn hơn Man City 2 điểm và HLV Mikel Arteta cảm nhận rõ hơi nóng mà Man City đang "phả sau gáy" Arsenal. Chia sẻ sau trận, HLV người Tây Ban Nha buồn bã thừa nhận:

"Có lẽ tôi chẳng có phàn nàn gì với trận đấu. Chúng tôi kiểm soát hiệp 1 và phần lớn hiệp 2 nhưng lại liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Chúng tôi phải trả giá vì đây là Ngoại hạng Anh, nơi mọi chuyện đều có thể xảy ra."

"Lẽ ra 3 điểm có thể thuộc về Arsenal với những gì toàn đội đã thể hiện, nhưng Southampton xứng đáng nhận được những lời khen. Chúng tôi chơi quá cẩu thả và tỏ ra thiếu quyết đoán ở khâu dứt điểm. Điều đó khiến lối chơi của Arsenal bị vỡ vụn. Mất bóng, mắc lỗi quá nhiều khiến Arsenal không xứng đáng có được 3 điểm."

"Cơ hội là thứ Arsenal đã tạo ra nhiều trong trận đấu này, nhưng như tôi đã nói chúng tôi quá vô duyên ở khâu dứt điểm. Và cơ hội không thôi thì không đủ để giành thắng lợi."

Arsenal ôm hận, HLV Arteta thừa nhận thực tại 'đau lòng' 207506
Trận hòa như thua khiến Arsenal chịu áp lực rất lớn từ Man City ở phía sau. Ảnh: Internet

Với 1 điểm giành được trước Southampton, Arsenal chỉ còn hơn Man City 2 điểm ít ỏi mà thôi. Cơn ác mộng "hụt hơi" giai đoạn giữa mùa giải như trong quá khứ bắt đầu hiện về với Arsenal cùng những người hâm mộ đội bóng này.

Tuyển Iran nguy cơ bị trừng phạt, kịch bản điên rồ Italia đá World Cup 2022

Tâm điểm Cúp C1: Barca 'thoi thóp' đấu Bayern, Chelsea đoạt vé sớm

Mikel Arteta trình diễn kỹ thuật trong buổi tập của Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT