Quảng cáo

Sợ mất Kane - Son, Tottenham muốn HLV Conte chấp nhận 'thiệt thòi'

Thứ hai, 24/10/2022 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane và Son Heung-min đứng trước khả năng rời Tottenham cùng HLV Conte cuối mùa này, do đó Tottenham lên kế hoạch giữ chân HLV người Ý.

Tottenham vừa phải nhận trận thua muối mặt 1-2 trước Newcastle tại vòng 13 giải Ngoại hạng Anh và đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của Conte cùng các học trò trong mùa giải này. Việc nhận kết quả đáng buồn trên khiến Tottenham bị Arsenal và Man City bỏ lại trong cuộc đua vô địch, trong khi đó những đối thủ bám đuổi phía sau đang "phả hơi nóng" vào vị trí thứ 3 của "Gà trống".

HLV Conte đương nhiên đang phải chịu nhiều áp lực từ phía người hâm mộ, thậm chí một số CĐV còn yêu cầu BLĐ Tottenham sa thải Conte vì chuỗi thành tích tệ hại cùng lối chơi bạc nhược.

Sợ mất Kane - Son, Tottenham muốn HLV Conte chấp nhận 'thiệt thòi' 207948
Thất bại 1-2 trước Newcastle phơi bày nhiều điểm yếu của Tottenham. Ảnh: Getty Images

Khó khăn với Tottenham không chỉ dừng lại ở đó. Hợp đồng của Antonio Conte và Tottenham sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải và chưa có động thái nào cho thấy chiến lược gia người Ý sẽ tiếp tục ở lại London. Theo Mirror, Son Heung-min và Harry Kane có thể tiếp bước ông thầy Conte rời đi cuối mùa giải này.

Dưới thời Conte, Song Heung-min và Harry Kane tiếp tục nâng cấp bản thân trở thành bộ đôi tiền đạo đáng sợ bậc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Thành tích xếp thứ 3 trên BXH hiện tại của Tottenham có dấu ấn đặc biệt quan trọng của bộ đôi này và chắc chắn Tottenham sẽ tìm mọi cách để giữ chân "song sát" này.

Sợ mất Kane - Son, Tottenham muốn HLV Conte chấp nhận 'thiệt thòi' 207949
Mất Son-Kane là điều không thể tưởng tượng được với Tottenham vì bộ đôi này cực kỳ quan trọng với "Gà trống". Ảnh: Internet

Do đó, việc đầu tiên mà BLĐ Tottenham làm sẽ là thuyết phục HLV Conte ký hợp đồng mới với đội chủ nhân Tottenham Stadium. Mặc cho các CĐV "Gà trống" kêu gọi sa thải Conte vì thành tích tệ hại, đặc biệt  là ở các trận cầu với nhóm Big Six, bên cạnh đó lý do còn nằm ở chiến thuật "một màu" cùng cách quản lý cầu thủ vô cùng cứng nhắc.

Nếu chấp nhận ở lại với Tottenham, chắc chắn HLV Conte sẽ còn chịu "thiệt thòi" vì áp lực lớn hơn từ người hâm mộ. Cựu HLV Tottenham Tim Sherwood cũng nhận thấy tình hình hiện tại của Tottenham cùng Conte và ông thừa nhận:

"Tottenham hiện tại có thể giành chiến thắng, nhưng đó chỉ là thắng lợi trước các đội nhược tiểu. Nhìn xem những gì Conte đã thể hiện ở các trận cầu với nhóm Big Six. Họ thua Arsenal, thua MU và chỉ thủ hòa Chelsea ở phút 90+6."

Sợ mất Kane - Son, Tottenham muốn HLV Conte chấp nhận 'thiệt thòi' 207950
Conte hoàn toàn có thể trở về Juventus sau khi đáo hạn hợp đồng với Tottenham cuối mùa giải. Ảnh: Internet

Tottenham đứng trước nguy cơ thiệt đơn thiệt kép khi vừa mất HLV Conte, đồng thời mất luôn bộ đôi tiền đạo chủ lực. Với Conte, ông có thể trở về giải cứu "con tàu đắm" Juventus, trong khi đó Harry Kane có thể đến Bayern Munich. Còn Son Heung-min cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn.

Tin chuyển nhượng 24/10: Ronaldo chốt bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Tuyển Iran nguy cơ bị trừng phạt, kịch bản điên rồ Italia đá World Cup 2022

Conte đã thổi làn gió mới vào Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT