Quảng cáo

Rời Barca, De Jong vẫn tới 'gã khổng lồ' nước Anh nhưng không phải MU

Thứ tư, 19/10/2022 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai của Frenkie de Jong tại Barca đang vô cùng bế tắc thì những hé lộ về bến đỗ mới của tiền vệ người Hà Lan đã xuất hiện. Tuy nhiên, đó có thể sẽ không phải là MU.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè vừa qua, cùng với sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag thì MU cũng đã tiêu tốn rất nhiều công sức để chiêu mộ De Jong. Tuy nhiên, vì nhiều lí do khác nhau mà tiền vệ người Hà Lan đã từ chối gia nhập đội chủ sân Old Trafford. 

Rời Barca, De Jong vẫn tới 'gã khổng lồ' nước Anh nhưng không phải MU 205063
Tình yêu của De Jong dành cho Barca là rất lớn bất chấp anh bị CLB đối xử không công bằng. Ảnh: internet

Những tưởng viễn cảnh ở mùa giải mới của cầu thủ 25 tuổi ở Camp Nou sẽ tốt hơn nhưng sự thật đã chứng minh điều ngược lại. Cho đến lúc này tiền vệ người Hà Lan mới đá có 614 phút ở mọi giải đấu, và anh vẫn phải dự bị, mặc dù gần đây phong độ của Sergio Busquets đã đi xuống.

Ngoài ra, sự ưu ái của HLV Xavi dành cho Gavi và Pedri cũng khiến De Jong không hề hài lòng. Chính vì vậy mà báo chí Tây Ban Nha bắt đầu đưa ra những tin tức về việc cựu sao Ajax đang tìm đường rời sân Camp Nou ngay tháng Giêng năm nay. 

Rời Barca, De Jong vẫn tới 'gã khổng lồ' nước Anh nhưng không phải MU 205068
HLV Xavi đang ưu ái bộ đôi tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha là Gavi và Pedri nhiều hơn Frenkie de Jong. Ảnh: internet

Tuy nhiên, nhiều khả năng Old Trafford sẽ không phải bến đỗ của Frenkie de Jong. Lí do là bởi Quỷ đỏ đã tiêu quá nhiều tiền ở phiên chợ Hè vừa qua để mang về những Casemiro, Antony,... Song song với đó, việc chuẩn bị hầu bao để chiêu mộ Neymar trong TTCN mùa Đông cũng khiến ngân sách của HLV Erik ten Hag không còn nhiều.

Mới đây nhất, tờ Mundo Deportivo cho biết De Jong đang tỏ ra rất hứng thú với lời đề nghị của Liverpool. Đội chủ sân Anfield muốn có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1997 nhằm làm mới khu vực trung tuyến có phần "già nua" của mình. 

Nên nhớ, Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain, Curtis Jones đều đang "nằm viện" trong giai đoạn lịch thi đấu của Liverpool khá dày trước World Cup. Ngoài ra Arthur sau khi được mượn từ Juventus giờ cũng bị đau và dự kiến nghỉ sang tận năm sau, còn James Milner đã 36 tuổi. Keita cùng với Milner và Oxlade-Chamberlain đều sắp hết hợp đồng sau mùa này, còn Henderson sẽ bước vào tuổi 34 sau khi đáo hạn giao kèo với The Kop. 

Rời Barca, De Jong vẫn tới 'gã khổng lồ' nước Anh nhưng không phải MU 205069
Hàng tiền vệ của Liverpool ở thời điểm này đang gặp nhiều vấn đề và khiến đội bóng này phải tính tới việc làm mới các cầu thủ. Ảnh: internet

Theo đó, một mức giá khoảng 70-80 triệu Euro sẽ được đội chủ sân Anfield đề nghị với Barcelona về thương vụ của De Jong. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của cựu cầu thủ Ajax vẫn sẽ là cống hiến cho Blaugrana. Anh này hiện đang nghe ngóng tình hình về những động thái của Xavi rồi mới đưa ra quyết định tương lai của mình. 

Chuyển nhượng MU 19/10: Sẵn sàng kích nổ 'siêu bom tấn' Neymar

Graham Potter là 'Lionel Messi trên băng ghế huấn luyện' của Chelsea

De Jong ghi bàn vào lưới Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT