Quảng cáo

Ronaldo được khuyên học theo Messi để cứu vãn hình ảnh

Thứ sáu, 21/10/2022 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Aston Villa - Agbolahor khuyên Ronaldo nên lấy Messi làm hình mẫu vào lúc này để cứu vãn hình ảnh của một huyền thoại.

Trong trận đấu diễn ra cách đây ít ngày giữa MU và Tottenham, "Quỷ đỏ" đã xuất sắc đả bại đối thủ đến từ London với tỷ số 2-0 đầy ấn tượng.  Tuy nhiên điểm nhấn lại không nằm ở kết quả trận đấu mà đổ dồn về Ronaldo sau hành vi không đúng mực trong trận đấu đó của CR7.

Cụ thể, phút 86, Ronaldo không thể chấp nhận nổi việc bản thân tiếp tục bị HLV Ten Hag ngó lơ và quyết định đi thẳng vào đường hầm mà không ở lại ăn mừng chia vui cùng các đồng đội.

'Ronaldo nên học tập Messi về bản tính khiêm nhường' 206093
Bất mãn vì không được vào sân, Ronaldo để lại ấn tượng cực kỳ xấu với các CĐV. Ảnh: Internet

Án phạt ngay lập tức được HLV Ten Hag và phía BLĐ MU đưa ra. Theo đó, Ronaldo sẽ bị gạch tên khỏi đội hình "Quỷ đỏ" trong trận đấu với Chelsea sắp tới. Đồng thời, CR7 có thể nhận án phạt với khoản tiền 720.000 bảng. Ten Hag cho thấy ông mạnh tay như thế nào, kể cả đó có là huyền thoại đội bóng đi chăng nữa.

Chứng kiến hoàn cảnh thảm hại của Ronaldo tại MU, cựu cầu thủ Aston Villa - Agbolahor nhận định về quyết định của HLV Ten Hag:

"Tôi nghĩ Ten Hag hoàn toàn đúng trong tình huống này. Tôi thấy rằng Ronaldo nên xem lại chính bản thân của mình, liệu anh ấy có thể hiện tốt trong những trận đấu được ra sân hay không trong khi MU có nhiều cầu thủ giỏi khác sẵn sàng xung trận khi cần thiết."

'Ronaldo nên học tập Messi về bản tính khiêm nhường' 206095
Trong khi đó, đối thủ lớn nhất sự nghiệp của Ronaldo là Messi luôn thể hiện sự điềm tĩnh dù có phải ra sân hay ngồi dự bị. Ảnh: Internet

"Họ có Rashford, Elanga, những người có thể được đưa vào sân thời điểm đó. Tôi là người thường xuyên theo dõi những trận đấu của PSG và tôi thấy Messi là sự khác biệt so với Ronaldo. Messi không vùng vằng khi bị thay ra, anh ấy đơn giản là chậm rãi tiến lại gần ban huấn luyện, bắt tay huấn luyện viên và 'tận hưởng' băng ghế dự bị. Tôi nghĩ Ronaldo nên học cách khiêm nhường như Messi thay vì có suy nghĩ kiểu như tôi là Ronaldo, tôi là huyền thoại và tôi phải được ra sân."

Cựu danh thủ Aston Villa nói thêm:

"Nếu Ronaldo không thể hiện được phong độ tốt, thì còn đó những cầu thủ khác sẵn sàng vào sân và làm thay nhiệm vụ ghi bàn của CR7."

'Ronaldo nên học tập Messi về bản tính khiêm nhường' 206097
Vì những gì đã gây ra, Ronaldo sẽ không được ra sân trong màn chạm trán Chelsea cuối tuần này. Ảnh: Internet

Từ vị thế của cây săn bàn số 1 trong mùa giải năm ngoái, Ronaldo sa sút thảm hại và dần trở thành người thừa tại Old Trafford trong mùa giải năm nay. Có thể thấy Ronaldo đang trải qua những ngày tháng ảm đạm nhất sự nghiệp và ngày anh rời MU có lẽ không còn xa.

CHÍNH THỨC: Ronaldo nhận án phạt cực nặng từ MU

ĐT Iran nguy cơ bị trừng phạt, kịch bản điên rồ Italia đá World Cup 2022

Từ chỗ cạnh tranh nhau sòng phẳng, Ronaldo dần bị Messi bỏ lại trong cuộc đua song mã. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT