Quảng cáo

Ngồi dự bị, Ronaldo vẫn để lại điểm nhấn bằng hành động xấu xí

Thứ năm, 20/10/2022 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo không được ra sân một phút nào trong trận MU gặp Tottenham và siêu sao người Bồ có hành động không đẹp khi tự ý bỏ về dù trận đấu chưa kết thúc

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 20/10

Trong trận tiếp đón Tottenham rạng sáng nay (20/10), MU xuất sắc đả bại Tottenham đầy hùng mạnh của Antonio Conte ngay trên sân nhà Old Trafford, qua đó gửi chiến thư tới Chelsea ở màn đụng độ cuối tuần này.

Ngay ở những phút đầu tiên, MU đã làm khung thành Spurs chao đảo bằng cú sút xa đập cột dọc của Antony. Những phút sau đó, người ta được chứng kiến những pha “bắn phá” liên tục của các cầu thủ Manchester United. Tuy nhiên, những cú sút cực kỳ hiểm hóc của Antony, Luke Shaw hay Marcus Rashford vẫn không thể đánh bại được thủ thành Hugo Lloris.

Ngồi dự bị, Ronaldo vẫn để lại điểm nhấn bằng hành động xấu xí 205511
Bruno và Fred thi đấu cực kỳ thăng hoa trong ngày hôm nay. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, bằng đấu pháp hợp lý, MU vẫn biết cách hạ gục Tottenham. Các bàn thắng của Fred và Bruno Fernandes khép lại một ngày thi đấu tưng bừng của MU bằng thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục.

Ở trận đấu này, Ronaldo không được HLV Ten Hag điền tên vào đội hình chính, thậm chí siêu sao người Bồ cũng chẳng được HLV người Hà Lan đoái hoài và hoàn toàn bị bỏ quên trên băng ghế dự bị. Có vẻ như quá ức chế và chán nản khi phải ngồi dự bị, Ronaldo đã để lại hành động xấu xí với các CĐV và cả những người đồng đội.

Ngồi dự bị, Ronaldo vẫn để lại điểm nhấn bằng hành động xấu xí 205512
Ronaldo rời sân và chẳng thèm ở lại ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội. Ảnh: Internet

Cụ thể, ở thời điểm kim đồng hồ chỉ sang phút 88, khi đó MU đang dẫn trước với tỷ số 2-0. Ronaldo rời băng ghế dự bị và đi thẳng một mạch vào đường hầm MU mà không nói lấy một lời. Ngôi  sao 37 tuổi cứ thế rời sân mà không ở lại ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội và người hâm mộ.

Hành động trên cho thấy sự bất mãn và thất vọng của Ronaldo với tình cảnh hiện tại của anh tại sân Old Trafford. Có lẽ sớm thôi, CR7 sẽ rời MU để tìm kiếm bến đỗ có thể coi là cuối cùng trong sự nghiệp.

Ngồi dự bị, Ronaldo vẫn để lại điểm nhấn bằng hành động xấu xí 205515
Thắng lợi trên tiếp thêm động lực cho MU trước màn chạm trán Chelsea cuối tuần này. Ảnh: Internet

Với thắng lợi này, MU đã có 19 điểm và vẫn đứng thứ 5 trên BXH. Tuy nhiên, đoàn quân của Erik ten Hag chỉ còn kém đội top 4 là Chelsea 1 điểm. Chiến thắng trước Spurs cũng sẽ là màn chạy đà hoàn hảo cho trận đại chiến với chính The Blues cuối tuần này.

Kepa rực sáng, Chelsea thoát thua đầy hú vía trước Brentford

Thắng áp đảo Tottenham, MU gửi 'chiến thư' tới top 4 và Chelsea

Siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Empoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT