Quảng cáo

Jurgen Klopp phát điên vì màn trình diễn siêu hạng của Darwin Nunez

Thứ năm, 20/10/2022 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của Darwin Nunez trong trận thắng 1-0 trước West Ham, HLV Jurgen Klopp không thể không hài lòng.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 20/10

Liverpool nối tiếp chuỗi ngày thăng hoa của mình bằng trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước West Ham ngay tại sân nhà Anfield. Thắng lợi trên tuy không hoành tráng nhưng đủ để giúp "Lữ đoàn đỏ" áp sát nhóm dẫn đầu khi chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea 4 điểm mà thôi.

Jurgen Klopp phát điên vì màn trình diễn siêu hạng của Darwin Nunez 205541
Bàn thắng duy nhất của Darwin Nunez giúp Liverpool giành trọn 3 điểm trước West Ham. Ảnh: Internet

Một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu vừa qua bên phía Liverpool không ai khác ngoài Darwin Nunez. Cầu thủ người Uruguay là chủ nhân của bàn thắng duy nhất định đoạt trận đấu, nếu như may mắn hơn, Nunez hoàn toàn có thể ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng nếu không bị cột dọc từ chối cú nã đại bác ở khoảng cách 25 mét.

Sau trận đấu, HLV tỏ ra vô cùng phấn khích với màn trình diễn của cậu học trò:

"Nunez ở trên không và khi tham gia vào các tình huống không chiến, cậu ấy là một món vũ khí hủy diệt thật sự đấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nối dài những màn trình diễn tương tự trong tương lai. Nunez là tài năng đặc biệt bởi cậu ấy hội tụ đủ những tố chất đặc biệt."

"Chạy chỗ, tốc độ, thể chất và kỹ năng dứt điểm - đó đều là những thứ Nunez sở hữu. Không những vậy, dù sở hữu kỹ thuật tốt nhưng Nunez chẳng bao giờ lạm dụng chúng. Nunez vẫn sẽ còn phát triển trong tương lai. Tôi thật sự phát cuồng vì cậu ấy ngày hôm nay."

Jurgen Klopp phát điên vì màn trình diễn siêu hạng của Darwin Nunez 205542
Niềm tin của Jurgen Klopp dành cho Nunez đang được cậu học trò đền đáp qua từng trận đấu. Ảnh: Internet

Bàn thắng vừa rồi của Nunez là pha lập công đầu tiên của tiền đạo 23 tuổi tại sân nhà Anfield trong màu áo Liverpool. Với thắng lợi đó, Liverpool tiếp tục nối dài chuỗi ngày vui của họ. Có vẻ như sau khởi đầu chậm chạp, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã bắt nhịp trở lại và hình ảnh đáng sợ của một Liverpool rực lửa đang gần hiện về hơn bao giờ hết.

Ngồi dự bị, Ronaldo vẫn để lại điểm nhấn bằng hành động xấu xí

'Đại đế' Fred đã hủy diệt Tottenham như thế nào?

Darwin Nunez cập bến Liverpool với rất nhiều kỳ vọng. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo