Quảng cáo

Đại thắng Tottenham, Ten Hag vẫn bị mắng té tát vì Ronaldo

Thứ năm, 20/10/2022 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù giúp MU giành thắng lợi trước Tottenham nhưng HLV Ten Hag vẫn bị chỉ trích nặng nề vì quyết định để Ronaldo ngồi dự bị cả trận.

Sau trận hòa thất vọng trước Newcastle cách đây ít ngày, MU được dự đoán sẽ có trận tiếp đón Tottenham lành ít, dữ nhiều. Tuy nhiên, những gì "Quỷ đỏ" đã thể hiện khiến những người hâm mộ khó tính nhất cũng phải ngả mũ thán phục.

Trước Tottenham, MU áp đảo hoàn toàn và trừng phạt đối thủ bằng 2 bàn thắng của Bruno Fernandes và Fred. Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò HLV Ten Hag xuất hiện một vết gợn khi siêu sao Ronaldo để lại hình ảnh không đẹp khi CR7 bỏ vào đường hầm mặc dù trận đấu chưa kết thúc.

Đại thắng Tottenham, Ten Hag vẫn bị mắng té tát vì Ronaldo 205551
Không ra sân nhưng Ronaldo tiếp tục là tâm điểm khi bỏ dở trận đấu mặc dù chưa hết giờ. Ảnh: Internet

Sau trận, HLV Ten Hag khẳng định toàn đội sẽ ăn mừng thắng lợi này trước rồi ngày mai, chuyện xử phạt Ronaldo sẽ diễn ra sau. Nhưng hành động của Ten Hag khiến cựu huyền thoại MU - Patrick Evra phải nóng mắt.

Erik Ten Hag đã cất Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị và thậm chí không cho ngôi sao người Bồ ra sân dù chỉ 1 phút. Có lẽ chứng kiến cảnh người đồng đội một thời buồn rầu nhìn các đồng đội thăng hoa trên sân từ băng ghế dự bị, Evra bức xúc đến mức lên tiếng chỉ trích Ten Hag một cách gay gắt:

"Tôi lại phải nói những điều không hay về Ten Hag. Các bạn nhớ chứ? Trong trận gặp Man City, ông ta bảo rằng không cho Ronaldo vào sân bởi muốn tôn trọng sự nghiệp lẫy lừng của cậu ấy. Nhưng Ten Hag này, nếu ông thật sự tôn trọng Ronaldo, thì ông nên tôn trọng cá tính của cậu ấy và cho cậu ấy vào sân chứ nhỉ?"

Đại thắng Tottenham, Ten Hag vẫn bị mắng té tát vì Ronaldo 205552
Mối quan hệ của Ten Hag và Ronaldo đang ở trạng thái cực kỳ căng thẳng. Ảnh: Internet

Không chỉ Evra bức xúc, cựu tiền đạo Arsenal Thiery Henry cũng tỏ ra khó hiểu với quyết định của Ten Hag với Ronaldo:

"Để Ronaldo dự bị không phải điều dễ dàng với bất cứ HLV nào. nhưng với vai trò HLV, ông ấy ở đây, vì đội bóng, không phải vì Cristiano Ronaldo. Nhưng Cristiano là một phần của đội và Ten Hag cần phải tìm ra giải pháp cho tình huống đó."

Có vẻ như Ronaldo cũng không hài lòng với quyết định đày ải anh trên băng ghế dự bị của Ten Hag, vốn là một người nóng tính và khát khao chinh phục, việc Ronaldo bỏ dở trận đấu và đi vào đường hầm vì thất vọng cũng là điều dễ hiểu.

Fred hủy diệt như thế nào trong trận MU đại thắng Tottenham?

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 20/10

Sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo có lẽ đang dần đi đến hồi kết. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo