Quảng cáo

Fred hủy diệt như thế nào trong trận MU đại thắng Tottenham?

Thứ năm, 20/10/2022 06:43 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa xuất sắc đả bại Tottenham với tỷ số 2-0 rạng sáng nay (20/10). Nhân tố nổi bật nhất bên phía Quỷ đỏ chắc chắn phải là Fred với màn trình diễn đỉnh cao.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 20/10

Kể từ sau trận thua 3-6 trước Man City cách đây một thời gian, MU dường như lột xác với chuỗi trận bất bại liên tiếp, thắng 3/4 trận gần nhất và tràn đầy tự tin trước màn tiếp đón đối thủ đầy khó chịu Tottenham trên sân nhà Old Trafford.

Trước trận đấu, HLV Ten Hag chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mặt chiến thuật và kết quả 2-0 trước đoàn quân của Conte đã phản ánh điều này. MU chơi chủ động, áp đảo hoàn toàn và bóp nghẹt khiến Tottenham không thể triển khai lối đá sở trường cùng sơ đồ 3-5-2 trứ danh của Antonio Conte.

'Đại đế' Fred đã hủy diệt Tottenham như thế nào? 205528
Fred là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Internet

Các bàn thắng của Fred và Bruno Fernandes đã mở ra chiến thắng ngọt ngào của MU. Thắng lợi trên khẳng định sức mạnh của Quỷ đỏ, đồng thời cho thấy tài cầm quân ở đẳng cấp cao nhất của HLV Ten Hag.

Trận đấu khép lại với số điểm cao nhất thuộc về Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ thi đấu thăng hoa và là chủ nhân của bàn thắng thứ 2, đồng thời là bàn thắng kết liễu mọi hy vọng của Spurs. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có một cá nhân khác xứng đáng được vinh danh cùng Bruno.

'Đại đế' Fred đã hủy diệt Tottenham như thế nào? 205529
Fred cùng Bruno là 2 nhân tố được chấm điểm cao nhất trong trận đấu ngày hôm nay. Ảnh: Internet

Người đó không ai khác ngoài "chiến thần" Fred. Nếu như Bruno Fernandes được Whoscored chấm 9,2 điểm thì Fred cũng nhận về cho mình 8,8 điểm - cao thứ 2 của trận đấu. Nếu nhìn vào thông số của Fred, có thể thấy tiền vệ người Brazil đã một tay "hủy diệt" cả tập thể Tottenham.

Trong cả trận đấu, Fred tung ra 6 cú sút, trong đó có 2 cú sút trúng đích và có 1 bàn thắng. Ngoài ra, Fred còn thực hiện 78 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác 84%, kèm theo đó là 2 pha rê bóng thành công.

Ở khía cạnh phòng ngự, ngôi sao người Brazil chạm bóng 78 lần, thực hiện 2 cú tắc bóng thành công. Nhìn vào bản đồ nhiệt có thể thấy Fred có mặt khắp mọi vị trí trên sân, thực hiện công việc "lên công về thủ" không biết mệt mỏi.

'Đại đế' Fred đã hủy diệt Tottenham như thế nào? 205530
Nhìn vào bản đồ nhiệt (phần bên trái màu xanh dương) có thể thấy Fred hoạt động rộng và năng nổ như thế nào. Ảnh: Internet

Với màn trình diễn đỉnh cao như vậy, có thể thấy Fred đang dần hoàn thiện hơn dưới bàn tay nhào nặn của HLV Ten Hag. Giờ đây, chiến lược gia người Hà Lan sẽ có một Fred phong độ cao cùng một Casemiro đẳng cấp sẵn có. Nói không quá khi cho rằng Fred sẽ là nhân tố phục vụ công cuộc chinh phạt của Ten Hag trong mùa giải này.

Ngồi dự bị, Ronaldo vẫn để lại điểm nhấn bằng hành động xấu xí

Đại thắng Tottenham, Ten Hag vẫn bị mắng té tát vì Ronaldo

Bên cạnh Fred, Ten Hag còn có một Casemiro vô cùng đẳng cấp. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo