Quảng cáo

Graham Potter nói gì trước cơ hội thứ 2 đả bại MU ở mùa giải năm nay?

Thứ bảy, 22/10/2022 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ có lần đầu tiên đụng độ MU ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, tuy nhiên với HLV Graham Potter của họ thì đây đã là lần thứ 2.

Tâm điểm của vòng 13 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 sẽ là cuộc đối đầu giữa MU vs Chelsea diễn ra tại Stamford Bridge. Cả hai đội đều đang gặp những khó khăn nhất định ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên khát khao chen chân vào top 4 sẽ khiến trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Graham Potter nói gì trước cơ hội thứ 2 đả bại MU ở mùa giải năm nay? 206564
Với việc phải đụng độ đối thủ khó chịu như MU, liệu Chelsea có thể giữ vững chuỗi thành tích ấn tượng của mình? (Ảnh: internet)

Trên thực tế, đội chủ nhà sẽ có đôi chút lợi thế với việc HLV Graham Potter đã có kinh nghiệm trong việc đánh bại Quỷ Đỏ ở mùa giải năm nay. Trước đó ở ngay vòng đấu thứ nhất, Brighton dưới bàn tay của vị chiến lược gia 47 tuổi từng khiến MU phải "ôm hận" ngay tại Old Trafford với tỷ số 2-1.

Phát biểu trước trận, Graham Potter tin rằng MU đã có những sự chuyển mình nhất định và khiến cho lần tái đấu này chắc chắn sẽ rất khó khăn: "Rất nhiều thay đổi. Họ đã có những sự khác biệt trong cách xây dựng đội hình cũng như lối chơi. Đồng thời, sự hiệu quả là điều luôn được đảm bảo".

"Họ có những mối đe dọa từ Rashford, Antony, Sancho và Bruno Fernandes bởi đây đều là những trụ cột quan trọng. Dù kết hợp chưa lâu nhưng họ đã dần thích nghi và hiểu thêm về nhau. Đây thực sự là một quá trình đáng kinh ngạc" - Graham Potter chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

Graham Potter nói gì trước cơ hội thứ 2 đả bại MU ở mùa giải năm nay? 206566
Graham Potter vẫn cho thấy sự e dè dù cho đã từng đánh bại MU trước đó (Ảnh: internet)

Có thể thấy, MU sau những "vấp ngã" hồi đầu mùa đang dần vùng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đừng quên, thầy trò HLV Erik ten Hag đã thắng 3/5 đội bóng thuộc nhóm Big 6, do đó việc chạm trán với Chelsea lần này sẽ kết thúc những trận đấu khó khăn của Quỷ Đỏ trong giai đoạn lượt đi mùa giải.

Do đó, sự cẩn trọng của Graham Potter là điều có thể hiểu được. Đồng ý là Chelsea kể từ khi "thay tướng" vẫn đang sở hữu chuỗi trận bất bại ấn tượng, Nhưng dù vậy thì bất kỳ sự thiếu cảnh giác nào cũng có thể hiện họ phải trả giá, ít nhất là một vị trí trong top 4.

Ten Hag phạt đã đành, đồng đội MU cũng khiến Ronaldo phải ân hận

Xác nhận cầu thủ 'làm bạn' với Ronaldo ở trận MU vs Chelsea

Chelsea bị Arsenal đả bại 4-0 trong trận giao hữu tiền mùa giải (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT