Quảng cáo

Xuất hiện 'ông lớn' đầu tiên mời chào Gerrard hậu rời Aston Villa

Thứ sáu, 21/10/2022 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi chia tay Aston Villa, HLV Steven Gerrard ngay lập tức được chào đón bởi một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới.

Ngay sau trận thua của Aston Villa trước Fulham tại vòng 12 Ngoại hạng Anh vừa qua, HLV Steven Gerrard đã chính thức bị sa thải trong sự ngỡ ngàng của NHM. Đã xuất hiện những cái tên tiềm năng cho chiếc ghế nóng còn trống tại Villa Park, tuy nhiên cựu cầu thủ của Liverpool có vẻ như vẫn chưa được "đoái hoài" đến.

Xuất hiện 'ông lớn' đầu tiên mời chào Gerrard hậu rời Aston Villa 206486
Steven Gerrard đã bị sa thải ngay lập tức sau chuỗi trận đáng thất vọng của Aston Villa (Ảnh: GETTY)

Nhưng sau tất cả những gì đã chứng minh tại CLB Rangers, Gerrard thực chất vẫn có thể đảm nhiệm một vai trò chỉ đạo nếu có thể xác định được tương lai. Tuy vậy, đúng với câu "quê hương là chùm khế ngọt", cựu thuyền trưởng Villa đang liên tục được nhắc đến về việc quay trở lại mái nhà Liverpool.

Trong bài phỏng vấn mới nhất để chuẩn bị cho vòng 13 Ngoại hạng Anh, đích thân HLV hiện tại của Lữ đoàn đỏ - Jurgen Klopp đã thừa nhận liên lạc với Gerrard vì vấn đề này, Theo đó, nhà cầm quân người Đức cho biết ông đã nói chuyện với huyền thoại của Liverpool ngay sau thông tin sa thải, đồng thời khẳng định có thể xảy ra màn trở về đầy cảm xúc trong thời gian sắp tới.

Xuất hiện 'ông lớn' đầu tiên mời chào Gerrard hậu rời Aston Villa 206487
Gerrard có thể coi là người đội trưởng vĩ đại nhất trong lịch sử CLB Liverpool (Ảnh: GETTY)

"Tôi chắc chắn anh ấy sẽ trở lại. Tôi đã có 7 năm tại Liverpool và hiểu rõ được tất cả, bao gồm những con người cũ. Chúng tôi không nói chuyện với nhau nhiều, nhưng cả 2 có mối quan hệ thân thiết và tôi luôn theo sát anh ấy. Sáng nay, chúng tôi đã có những cuộc trao đổi và tất nhiên không thể tiết lộ quá nhiều điều" - Jurgen Klopp chia sẻ với nhà báo Paul Gorst.

Chưa hết, "thuyền trưởng" của Liverpool còn cho biết thêm: "Tôi có thể tưởng tượng sự thất vọng vì những điều anh ấy đã không giành được tại Villa. Rất nhiều HLV vĩ đại đã phải rời đi vì những lý do khác nhau, tuy nhiên tôi khẳng định rằng anh ấy sẽ sớm trở lại mà thôi".

Xuất hiện 'ông lớn' đầu tiên mời chào Gerrard hậu rời Aston Villa 206488
Klopp và Gerrard từ lâu đã luôn dành những sự tôn trọng cho nhau (Ảnh: GETTY)

Hiện tại, phong độ của Liverpool chưa đi xuống tới mức Klopp có thể bị sa thải và được thế chỗ bởi những cái tên khác, do đó nếu Gerrard thực sự muốn quay trở lại Anfield thì hẳn anh sẽ xuất hiện với một vai trò mới. Nhưng cho dù là gì, đây chắc chắn là điều mà các CĐV Liverpool mong đợi từ rất lâu.

Ronaldo, Messi bất ngờ được Liverpool đem ra làm tấm gương sáng

Lộ diện 2 cái tên tiềm năng được tiến cử thay Gerrard tại Aston Villa

Steven Gerrard đích thực là huyền thoại của CLB Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT