Quảng cáo

Lộ diện 2 cái tên tiềm năng được tiến cử thay Gerrard tại Aston Villa

Thứ sáu, 21/10/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Mới chỉ sa thải Gerrard ít lâu, tuy nhiên Aston Villa có vẻ như đã chuẩn bị sẵn một vài cái tên 'sáng giá' để thay thế.

Mới đây, CLB Aston Villa đã gây sốc với việc sa thải HLV Steven Gerrard ngay sau trận thua 0-3 trước Fulham vào rạng sáng nay. Điều này đã được dự báo từ trước bởi phong độ của đội chủ sân Villa Park dạo gần đây là rất tệ, tuy nhiên quyết định được đưa ra quá nhanh đã thực sự gây bất ngờ.

Lộ diện 2 cái tên tiềm năng được tiến cử thay Gerrard tại Aston Villa 206046
Khó có thể ngờ trận đấu với Fulham cũng là thời điểm mà Gerrard phải rời Aston Villa (Ảnh: GETTY)

Nhưng dù vậy, có lẽ Aston Villa cũng đã chuẩn bị trước những mục tiêu thay thế rồi mới đi đến những quyết định trên. Theo tờ Telegraph, Thomas Tuchel và Mauricio Pochettino là những ứng viên hàng đầu được ban lãnh đạo của đội bóng lựa chọn để ngồi vào chiếc ghế nóng. Tuy nhiên, không phải điều gì muốn cũng có thể dễ dàng thực hiện được.

Hiện tại, Thomas Tuchel vẫn đang "thất nghiệp" kể từ khi bị CLB Chelsea sa thải một cách chóng vánh. Đã có những bến đỗ rất lớn, thậm chí là cực "khủng" có liên kết với nhà cầm quân người Đức nhưng sau cùng mọi thứ vẫn "đổ sông đổ bể". Tuy vậy, Tuchel luôn là HLV đẳng cấp và thật khó để ông đưa ra quyết định tới một Aston Villa đang gặp nhiều khủng hoảng.

Lộ diện 2 cái tên tiềm năng được tiến cử thay Gerrard tại Aston Villa 206048
Thomas Tuchel luôn là HLV được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại (Ảnh: GETTY)

Còn với Pochettino, ông cũng đang lâm vào hoàn cảnh tương tự với Tuchel và thậm chí còn từ rất lâu. Thực tế mà nói, trình độ của cựu thuyền trưởng PSG được đánh giá thấp hơn so với người đồng nghiệp của mình, do đó đây có thể là lựa chọn hợp lý của nhiều đội bóng tầm trung, bao gồm cả Aston Villa.

Lộ diện 2 cái tên tiềm năng được tiến cử thay Gerrard tại Aston Villa 206049
Pochettino được coi là người phù hợp nhất với Aston Villa ngay lúc này (Ảnh: GETTY)

Hiện tại, đội bóng chủ sân Villa Park đang "ngụp lặn" dưới đáy BXH sau chuỗi trận bết bát vừa qua. Steven Gerrard đã thể hiện khả năng của mình tại Rangers, song Ngoại hạng Anh dường như quá khắc nghiệt với một HLV mới vào nghề ít lâu. Do đó, việc có những sự thay đổi là "hợp tình hợp lý" với cả đôi bên ngay lúc này.

Thomas Tuchel sắp có bến đỗ 'tuyệt vời' hơn cả Bayern hay Juventus

'Khó tin' với top 10 HLV xuất sắc nhất thế giới: Tuchel góp mặt, Ten Hag nơi đâu?

Cú vô lê đẹp mắt của Bernardo Silva vào lưới Aston Villa (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT