Quảng cáo

Xuất hiện nhân vật đầu tiên 'bênh' Ronaldo, chỉ trích Ten Hag thẳng mặt

Thứ sáu, 21/10/2022 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Cứ ngỡ sẽ phải nhận vô vàn chỉ trích sau hành động tự ý bỏ về, nhưng sau cùng đã có người không hài lòng với Erik ten Hag và 'đứng về phe' của Ronaldo.

Tâm điểm của sự bàn tán trên khắp các trang báo dạo gần đây có lẽ là vụ việc Cristiano Ronaldo tự ý bỏ về khi trận đấu giữa MU vs Tottenham chưa kết thúc. Chỉ ít lâu sau đó, Erik ten Hag "ban bố" hình phạt khá nghiêm trọng với việc cấm siêu sao người Bồ xuất hiện ở chuyến làm khách trước Chelsea sắp tới, đồng thời đẩy anh xuống tập luyện cùng đội U23.

Xuất hiện nhân vật đầu tiên 'bênh' Ronaldo, chỉ trích Ten Hag thẳng mặt 206028
Ronaldo sẽ không được góp mặt ở trận đấu với Chelsea sau hình phạt thẳng tay từ Erik ten Hag (Ảnh: GETTY)

Bản thân Ronaldo trước đó cũng có những hành động làm dịu tình hình, tuy nhiên mọi thứ dường như là chưa đủ để cứu vớt. Xét cho cùng, hình phạt này cũng được coi là khá nặng tay với một trong những "công thần" của đội bóng và có vẻ như rất nhiều người đều đồng tình với ý kiến này.

Mới đây, nhà báo Piers Morgan của tờ Sky News đã có bài đăng ngay trên trang Twitter cá nhân về vấn đề này. Theo đó, ông đã thẳng thắn chỉ trích HLV Erik ten Hag là "thảm hại", đồng thời khẳng định hình phạt trên là hoàn toàn thiếu tôn trọng với Ronaldo.

"Ten Hag có vẻ thích thú khi đã làm Ronaldo phải bẽ mặt. Để cầu thủ vĩ đại nhất thế giới lên băng ghế dự bị, khiến anh ấy phải khởi động nhiều lần và thậm chí còn không được ra sân theo cách tử tế. Một sự thiếu tôn trọng với vua phá lưới của MU mùa giải trước" - Piers Morgan chia sẻ trên trang Twitter cá nhân có tích xanh.

Xuất hiện nhân vật đầu tiên 'bênh' Ronaldo, chỉ trích Ten Hag thẳng mặt 206029
Ten Hag dường như đặt mục tiêu của CLB cao hơn việc "chiều lòng" Ronaldo (Ảnh: GETTY)

Tất nhiên, ý kiến này cũng một phần đến từ hành động thay người khá khó hiểu từ vị thuyền trưởng người Hà Lan khi cho số 7 của MU khởi động rất sớm, tuy nhiên có vẻ như mãi đến những phút cuối thì anh mới được ra sân mà không rõ với mục đích gì. Ngoài ra, việc đẩy chủ nhân 5 Quả bóng vàng xuống tập cùng đội U23 thực chất cũng có phần không hợp lý với một siêu sao tầm cỡ huyền thoại thế giới.

Nhưng nên nhớ, ngồi tại băng ghế chỉ đạo của MU là Erik ten Hag - một trong những HLV nổi tiếng với phong thái "nói là làm". Bản thân hành động này của Ronaldo đã xuất hiện không chỉ 1 lần, do đó dường như vị thuyền trưởng người Hà Lan cũng chỉ muốn răn đe cậu học trò "khó chiều" của mình hết mức có thể mà thôi.

'Ronaldo trông chẳng khác gì một đứa trẻ được cưng chiều'

BẤT NGỜ: Ronaldo rời Old Trafford ngay khi trận đấu chưa kết thúc

Pha bật cao đánh đầu làm nên thương hiệu "hãng hàng không" của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT