Quảng cáo

'Ronaldo trông chẳng khác gì một đứa trẻ được cưng chiều'

Thứ năm, 20/10/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Mặc cho MU giành chiến thắng, hành động tự ý bỏ về của Ronaldo đang gây làn sóng phản đối trên khắp các trang mạng xã hội.

Ở một trận cầu mang tính quyết định, HLV Erik ten Hag đã không sử dụng Cristiano Ronaldo và tiếp tục để anh trên băng ghế dự bị. Sự thay đổi trở nên rất hiệu quả, bởi Quỷ Đỏ đã giành chiến thắng trước đội khách Tottenham vói tỷ số 2-0 đầy thuyết phục.

'Ronaldo trông chẳng khác gì một đứa trẻ được cưng chiều' 205671
MU trong ngày thiếu vắng Ronaldo đã có một màn thể hiện đầy thuyết phục trước Tottenham (Ảnh: Getty)

Nhưng vẫn "chứng nào tật nấy", hành động bỏ về ở ngay phút thứ 89 trận đấu của Ronaldo thực sự là "điểm tối" trong ngày hội tại Old Trafford. Erik ten Hag đã rất bình tĩnh trong việc đối phó với dư luận ở bài phỏng vấn sau trận, tuy nhiên điều này dường như chẳng thể ngăn được làn sóng phẫn nộ từ các fan Quỷ Đỏ.

Trên trang Twitter có tích xanh của CLB Manchester United, người ta đã phát hiện hàng loạt những lời chỉ trích nhắm thẳng tới siêu sao người Bồ trong các bài đăng chúc mừng chiến thắng vừa qua. Đáng nói, vốn là một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới nhưng những lời lẽ mà Ronaldo "nhận được" lại chẳng hay ho chút nào.

Một bình luận cho biết: "Ronaldo là một nỗi ô nhục, 37 tuổi rồi mà trông chẳng khác gì một đứa trẻ được cưng chiều".

Một tài khoản khác nói rằng: "Hãy chấm dứt hợp đồng với Ronaldo. Hành động đi xuống đường hầm khi trận đấu chưa kết thúc thật đáng xấu hổ".

'Ronaldo trông chẳng khác gì một đứa trẻ được cưng chiều' 205672
Các CĐV Quỷ Đỏ hoàn toàn không hài lòng với hành động tự ý bỏ về lần này của Ronaldo (Ảnh: internet)

Ngoài ra, còn rất nhiều bình luận khác như: "Thái độ của Ronaldo thật tệ hại khi mọi thứ không theo ý anh ấy" hay "Nếu Ronaldo chơi ngày hôm nay, chúng ta sẽ có một trận hòa",... Có thể thấy, đa phần lời nhận xét đều là những chỉ trích khá thậm tệ với Ronaldo.

Tuy vậy, sự bực tức của các CĐV Quỷ Đỏ là hoàn toàn có lý do. Nên nhớ, đây không phải lần đầu tiên siêu sao 37 tuổi tự ý bỏ về khi trận đấu chưa kết thúc, hoặc là không nán lại gửi lời chào tới NHM sau 90 phút bóng lăn. Tất nhiên, chưa thể biết lý do của hành động trên trong trận đấu vừa qua là gì, nhưng chắc chắn sẽ rất khó để chấp nhận nếu không có một lời giải thích xác đáng.

'Ronaldo trông chẳng khác gì một đứa trẻ được cưng chiều' 205675
Ronaldo đang thực sự gặp quá nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Đáng buồn thay, việc MU chơi "mượt mà" hơn khi không có Ronaldo là điều khiến ai cũng phải thừa nhận. Hầu hết NHM đã chấp nhận chủ nhân 5 Quả bóng vàng đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng anh thì không. Khát khao thi đấu và ghi bàn quá lớn của Ronaldo có lẽ là lời giải thích hợp lý nhất cho hành động bỏ về vừa rồi.

Không chỉ Son-Kane, một loạt cầu thủ Tottenham bị Conte mắng xối xả

'Nhờ ơn' chị gái, Ronaldo có thể không được 'yên ổn' với Ten Hag

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT