Quảng cáo

BẤT NGỜ: Ronaldo rời Old Trafford ngay khi trận đấu chưa kết thúc

Thứ năm, 20/10/2022 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Hành động tự ý đi vào đường hầm khi chưa kết thúc trận đấu của Ronaldo đang gây ra làn sóng phản đối, tuy nhiên có vẻ như mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó.

Dù không thi đấu, Cristiano Ronaldo vẫn để lại "dấu ấn" đậm nét trong trận đấu giữa MU và Tottenham với hành động tự ý đi vào đường hầm ở phút thứ 89 trận đấu. Điều này đang gây ra làn sóng phản đối dữ dội từ các fan Quỷ Đỏ, thậm chí đã có rất nhiều lời lẽ không hay được thốt ra.

CĂNG THẲNG: Ronaldo và Ten Hag chốt đàm phán ngay khi kết thúc trận gặp Tottenham 205626
Hành động tự ý đi vào đường hầm khi chưa kết thúc trận đấu của Ronaldo đang gây ra rất nhiều tranh cãi (Ảnh: Getty)

Nhưng chưa dừng lại ở đó, mọi chuyện đang dần trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Mới đây, nhà báo Laurie Whitwell của tờ The Athletic đã "thêm dầu vào lửa" với lời khẳng định: "Ronaldo không chỉ đi vào đường hầm, anh ta còn rời Old Trafford trong khi trận đấu còn chưa kết thúc".

Không chỉ vậy, nguồn tin trên còn cho biết phòng thay đồ của MU hoàn toàn không để tâm tới sự vắng mặt của siêu sao người Bồ. Tất cả mọi người đã quá mải mê với việc ăn mừng chiến thắng quan trọng trước Tottenham, bao gồm cả HLV Erik ten Hag.

BẤT NGỜ: Ronaldo rời Old Trafford ngay khi trận đấu chưa kết thúc 205844
Old Trafford như mở hội sau chiến thắng trước Tottenham, nhưng điều này không dành cho Ronaldo (Ảnh: Getty)

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên siêu sao 37 tuổi có hành động tự ý rời khỏi SVĐ ngay khi tiếng còi mãn cuộc còn chưa kết thúc. Trước đó trong trận giao hữu của Quỷ Đỏ với Rayo Vallecano hồi đầu mùa, Ronaldo cũng từng làm điều tương tự và bị Erik ten Hag trực tiếp cảnh cáo. Tuy vậy với tính cách cá nhân của mình, có vẻ số 7 của MU vẫn "chứng nào tật nấy".

Dù giới mộ điều đang thực sự phẫn nộ với hành động này của Ronaldo, tuy nhiên có vẻ như tất cả đều hiểu điều này đã trở thành lẽ thường. Có lẽ, cái mà NHM Quỷ Đỏ mong chờ nhất ngay lúc này chỉ là Erik ten Hag sẽ "phạt" cậu học trò của mình như thế nào mà thôi.

Martinez khiến Son Heung-min phải 'rung động' sau trận MU vs Tottenham

Không chỉ Son-Kane, một loạt cầu thủ Tottenham bị Conte mắng xối xả

Cú sút phạt đẳng cấp, mang thương hiệu của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT