Quảng cáo

Ten Hag phạt đã đành, đồng đội MU cũng khiến Ronaldo phải ân hận

Thứ sáu, 21/10/2022 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Hành động tự ý bỏ về trong 'vô thức' đang khiến Ronaldo phải chịu sức ép từ rất nhiều các bên, trong có đó cả những người đồng đội thân thiết tại MU.

Mới đây, HLV Erik ten Hag đã đích thân xác nhận việc Ronaldo không vào sân và bỏ về trước khi trận đấu kết thúc là hành động tự phát. Bởi lẽ đó, hiện siêu sao 37 tuổi đang phải nhận vô vàn lời chỉ trích với sự thiếu chuyên nghiệp vốn không nên có của một người có tầm ảnh hưởng.

Những hình phạt "tồi tệ" nhất đã được ban bố, tất nhiên Ronaldo hiểu và sẵn sàng chấp nhận điều này. Tuy nhiên, "cơn bão ngầm" tại Old Trafford vẫn chưa dừng lại ở đó, bởi chính các cầu thủ MU cũng cho rằng hành động này của người đàn anh là thật khó để chấp nhận.

Ten Hag phạt đã đành, đồng đội MU cũng khiến Ronaldo phải ân hận 206474
Erik ten Hag mới đây đã gạch tên Ronaldo khỏi trận đấu với Chelsea như một hình phạt cho hành động tự ý bỏ về (Ảnh: internet)

Theo tiết lộ của tờ CaughtOffside, những người đồng đội được cho là thích thi đấu khi không có sự góp mặt của siêu sao 37 tuổi trên sân. Một điều khá bất ngờ, bởi trong đội hình MU hiện tại có rất nhiều cầu thủ Bồ Đào Nha như Bruno Fernandes và Dalot, trong khi những Antony hay Sancho,...đã coi người đàn anh của mình là thần tượng từ rất lâu.

Nhưng hãy nhớ lại những trận đấu, thời điểm không có Ronaldo trên sân thì MU đã chơi tốt đến mức nào. Nói không đâu xa, chính chiến thắng trước Tottenham vừa qua là một ví dụ điển hình. Còn nếu xét rộng hơn tại đấu trường Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, hàng công Quỷ Đỏ trở nên mượt mà hơn khi không xuất hiện số 7 trên sân.

Ten Hag phạt đã đành, đồng đội MU cũng khiến Ronaldo phải ân hận 206475
Hành động đáng trách của Ronaldo khiến anh dần đánh mất sự tin tưởng nơi các đồng đội (Ảnh: internet)

Tất nhiên, đó cũng chỉ là một phần lý do khiến các đồng đội "quay lưng" với Ronaldo như vậy. Erik ten Hag mùa giải năm nay đã đến và đang tái thiết một thể thống nhất cho đội hình của đội chủ sân Old Trafford, dó đó bất kỳ "điểm khuyết" nào, ví dụ như Ronaldo sẽ cần có sự điều chỉnh ngay lập tức.

Ronaldo đã biết 'ăn năn hối cải' trước khi nhận án phạt từ Ten Hag?

Xuất hiện nhân vật đầu tiên 'bênh' Ronaldo, chỉ trích Ten Hag thẳng mặt

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo