Quảng cáo

Vừa phá kỷ lục Ngoại hạng Anh, Nunez lại khiến Klopp lo lắng

Thứ sáu, 21/10/2022 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp vẫn chưa thể thôi lo lắng về tình hình chấn thương của các học trò sau khi ông xác nhận Nunez gặp vấn đề với gân khoeo sau chiến thắng trước West Ham.

Darwin Nunez đang cho thấy những kiên nhẫn đặt vào anh đang bắt đầu có được thành quả xứng đáng. Chân sút người Uruguay đã thi đấu vô cùng ấn tượng trước West Ham mới đây và là người ghi bàn thắng duy nhất để mang về 3 điểm cho Liverpool.

vua pha ky luc ngoai hang anh nunez lai khien klopp lo lang 1
Nunez thi đấu ấn tượng giúp Liverpool đánh bại West Ham

Không chỉ thể hiện tốt ở khả năng dứt điểm, Nunez còn cho thấy tốc độ vô cùng ấn tượng khi trở thành cầu thủ đạt tốc độ cao nhất trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh với con số 38 km/h. Số 27 của Liverpool đã phá vỡ kỷ lục của một ‘máy chạy’ khác là  Kyle Walker với kỷ lục 37.802 km/h vào năm 2020.

Dẫu vậy, trong những cập nhật mới nhất, Jurgen Klopp đã tỏ ra khá lo lắng sau khi nhận tin từ đội ngũ y tế. HLV người Đức cho biết: “Darwin Nunez đang được đội ngũ y tế kiểm tra, dù cậu ấy không bị chấn thương trong trận đấu nhưng Nunez cảm thấy không ổn với gân khoeo. Chúng tôi vẫn phải chờ những buổi kiểm tra y tế để biết rõ hơn”.

vua pha ky luc ngoai hang anh nunez lai khien klopp lo lang 2
Klopp tiết lộ Nunez cảm thấy không ổn sau trận và cần kiểm tra thêm

Trận đấu với West Ham thực sự rất căng thẳng khi cả hai đội đều muốn có được chiến thắng. Việc Liverpool có nhiều cầu thủ phải hoạt động ở cường độ cao liên tục buộc họ phải có những kiểm tra kỹ lưỡng nếu không muốn chịu thêm những tổn thất vì chấn thương.

Đội chủ sân Anfield lúc này đang có 16 điểm sau 10 trận đã đấu. Cách biệt giữa họ và top 4 chỉ còn là 3 điểm, trong hoàn cảnh thầy trò Klopp vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Đó sẽ là lợi thế để Liverpool có thể sớm trở lại cuộc đua với phong độ đang lên cao trong giai đoạn gần đây. 

vua pha ky luc ngoai hang anh nunez lai khien klopp lo lang 3
Liverpool đang áp sát top 4 với 3 điểm kém hơn dù còn 1 trận chưa đấu

Liverpool sẽ là đội ra quân sớm nhất ở vòng 13 Ngoại hạng Anh khi họ hành quân tới sân của Nottingham Forest. Đây được coi là một trận đấu không mấy khó khăn cho The Reds dù phải làm khách trên sân đối phương. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 22/10, theo giờ Việt Nam.

MU cần tập trung, TEN HAG NÓI LỜI CUỐI VỀ VỤ RONALDO

De Jong 'chỉ huy' tuyến giữa, ĐÃ ĐẾN LÚC BARCA ĐỂ BUSQUETS NGHỈ NGƠI

Video Klopp chia sẻ về bàn thắng của Nunez trước West Ham
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT