Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 21/10: MU nhắm người cũ cho vị trí mới; Ronaldo chốt ngày rời Old Trafford

Thứ sáu, 21/10/2022 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang tiếp cận Edwin van der Sar với vai trì giám đốc kỹ thuật, trong khi Quỷ Đỏ muốn Ronaldo ra đi ngay tháng 1 là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 21/10.

Man United tiếp cận Edwin van der Sar với vai trò giám đốc kỹ thuật

Manchester United muốn thuê một giám đốc bóng đá mới và Quỷ Đỏ đang tiếp cận với thủ thành huyền thoại của câu lạc bộ, Edwin van der Sar. Hiện tại, cựu thủ môn của Juventus đang giữ chức giám đốc điều hành tại Ajax.

Theo Voetbal Primeur, Van der Sar hoàn toàn có thể trở lại sân Old Trafford, mặc dù mặc dù hợp đồng giữa anh và Ajax còn thời hạn đến giữa năm 2025.

Tin chuyển nhượng tối 21/10: MU nhắm người cũ cho vị trí mới; Barca muốn 'lá chắn' của Inter 206413
Man United nhắm Van der Sar cho vị trí giám đốc thể thao

Đây được cho là một động thái tốt của United khi Van der Sar đã góp công không nhỏ trong những quyết định liên quan đến chuyên môn của Ajax. Đội bóng của Hà Lan vẫn luôn cho thấy sự hiệu quả trên TTCN hay công tác đào tạo trẻ kể từ khi Van der Sar là giám đốc điều hành.

Man United cân nhắc để Ronaldo ra đi ngay tháng Giêng

Ronaldo đã có những hành vi thiếu chuyên nghiệp trong trận đấu với Tottenham mới đây và điều đó khiến ban lãnh đạo Quỷ Đỏ mất kiến nhẫn. Hình phạt cho ngôi sao 37 tuổi là không được được ký dự trận đấu với Chelsea và phải tập luyện cùng đội U21.

Tin chuyển nhượng tối 21/10: MU nhắm người cũ cho vị trí mới; Barca muốn 'lá chắn' của Inter 206414
Man United xem xét để Ronaldo ra đi ngay tháng 1

Dẫu vậy, ngay cả khi ở lại, Ten Hag khả năng cao cũng không để Ronaldo trở thành lựa chọn chính trên hàng công. Việc United đang sở hữu nhiều cái tên trẻ có tiền năng khiến Quỷ Đỏ muốn trao cơ hội cho họ hơn thay vì tin tưởng một Ronaldo đã 37 tuổi. Chính vì vậy, United đang xem xét để tiền đạo người Bồ ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Barcelona muốn có Škriniar ngay tháng 1

Milan Škriniar sẽ hết hạn hợp đồng với Inter Milan vào mùa hè tới. Điều đó khiến khả năng đội bóng của Serie A hoàn toàn có thể bán anh ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để tránh nguy cơ bị mất trắng trung vệ này.

Theo Calciomercato, Barcelona có thể chớp lấy cơ hội ký hợp đồng với một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu, khi Xavi mong muốn bổ sung nhân sự ở hàng thủ sau khi chứng kiến việc họ mất cả 3 tân binh do chấn thương mới đây.

Tin chuyển nhượng tối 21/10: MU nhắm người cũ cho vị trí mới; Barca muốn 'lá chắn' của Inter 206415
Barca muốn có Milan Škriniar ngay tháng Giêng

Tuyển thủ người Slovakia năm nay 27 tuổi và đã cho thấy sự chắc chắn đáng kinh ngạc khi chơi trong sơ đồ 3 trung vệ của Inter. Đây sẽ là giải pháp phù hợp vói Barca khi Xavi thường xuyên triển khai sơ đồ 4 hậu vệ bất đối xứng. Milan Škriniar sẽ có giá khoảng 20-25 triệu euro.

Barca theo dõi Diogo Dalot

Barcelona đã lên phương án chiêu mộ Diogo Dalot của Manchester United nhằm gia cố hàng thủ của mình khi hợp đồng giữa anh và Quỷ Đỏ chỉ còn thời hạn tới hè 2023. Theo báo Mundo Deportivo, Manchester United sẽ đề nghị gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Bồ Đào Nha sau World Cup.

Tin chuyển nhượng tối 21/10: MU nhắm người cũ cho vị trí mới; Barca muốn 'lá chắn' của Inter 206417
Barca sẵn sàng mang Diogo Dalot về Camp Nou hè năm sau

Nếu không thể gia hạn thành công, United có thể kích hoạt điều khoản thi đấu thêm 1 năm cho Dalot. Barcelona đang theo dõi chặt chẽ những động thái của Dalot và sẵn sàng đưa anh về Camp Nou vào hè năm sau.

Bayern Munich muốn giải cứu Joao Felix

Bayern Munich đang theo dõi tình hình của Joao Felix tại Atletico Madrid mùa này. Tiền đạo người Bồ Đào Nha mới chỉ có 5 trận ra sân ở La Liga mùa này và không còn là lựa chọn được ưu tiên của Diego Simeone. Cầu thủ 22 tuổi rất muốn ra sân thường xuyên và điều đó khiến anh mong muốn tìm một bến đỗ mới.

Tin chuyển nhượng tối 21/10: MU nhắm người cũ cho vị trí mới; Barca muốn 'lá chắn' của Inter 206418
Joao Felix được các ông lớn tại châu Âu đưa vào danh sách hợp đồng tiềm năng

Theo Diario AS, Bayern Munich là một trong những CLB để mắt tới cựu cầu thủ Benfica. Gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký cùng với PSG và Manchester United để thuyết phục ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha. Felix từng được coi là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất châu Âu nhưng đã xuống phong độ thấy rõ mùa này.

Tin chuyển nhượng 21/10: PSG 'trói chân' Messi, Barca chọn xong người thay Busquets

Tin chuyển nhượng 20/10: Man City tiếp cận Mbappe; MU - Barca 'ngựa quen đường cũ'?

Ten Hag nói về việc Ronaldo tự ý bỏ về trong trận đấu với Tottenham
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT