Quảng cáo

Xác nhận cầu thủ 'làm bạn' với Ronaldo ở trận MU vs Chelsea

Thứ bảy, 22/10/2022 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài Ronaldo, MU đang liên tiếp phải đón nhận những tổn thất về lực lượng trước thềm đại chiến với Chelsea sắp tới.

Manchester United tới đây sẽ có chuyến làm khách tại Stamford Bridge trước CLB Chelsea vào lúc 22h30 ngày hôm nay 22/10 trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh. Một trận đấu mang nhiều ý nghĩa, bởi top 4 trên BXH hoàn toàn có thể xảy ra những xáo trộn sau khi kết thúc 90 phút bóng lăn.

Thêm một cầu thủ 'làm bạn' với Ronaldo ở trận MU vs Chelsea 206516
MU vs Chelsea từ trước đến nay luôn là trận đấu được nhiều người chờ đợi (Ảnh: GETTY)

Tuy vậy trước thềm "trận cầu 6 điểm" này, MU liên tục phải đón nhận những mất mát của các trụ cột trong đội hình. Trước đó là Ronaldo do bị phạt vì hành vi không đúng mực, giờ đây đích thân Erik ten Hag đã xác nhận trong buổi họp báo rằng tiền đạo Anthony Martial cũng bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký cho trận đấu bởi chấn thương nghiêm trọng hơn dự kiến.

Tính từ cuộc đối đầu với Everton vào ngày 10/10, tiền đạo người Pháp đã bỏ lỡ 3 trận trên mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ bởi chấn thương lưng trong lúc khởi động. Nên nhớ, mặc dù có hiệu suất ghi bàn khá ổn trong những lần ra sân nhưng Martial mới chỉ xuất phát trong đội hình chính của MU 1 lần kể từ đầu mùa giải cho đến nay.

Thêm một cầu thủ 'làm bạn' với Ronaldo ở trận MU vs Chelsea 206517
Dù đang có phong độ khá tốt nhưng chấn thương vẫn khiến Martial phải vật lộn ở mùa giải năm nay (Ảnh: GETTY)

Trong khi đó, phía Chelsea thì tình hình cũng chẳng khấm khá hơn là bao. Đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Fofana, James và Kante trong một khoảng thời gian rất dài. Xét về đội hình, The Blues được coi là yếu thế hơn khi họ thiếu vắng hầu hết các trụ cột trong trận đại chiến lần này.

Nhưng dù vậy, sự xuất hiện của Graham Potter vẫn sẽ khiến đội khách phải cẩn trọng trước chuyến làm khách đầy "sóng gió" sắp tới. Xét cho cùng, hai đội đều đã dần quen với những cái tên thiếu vắng kể trên trong đội hình, do đó có thể khẳng định cả MU lẫn Chelsea đều sẽ cống hiến những gì mạnh nhất của họ trong cuộc đấu "duyên nợ" lần này.

Gợi ý chuyển nhượng Ronaldo: 'Ở lại MU hoặc tái đấu Messi'

Ten Hag phạt đã đành, đồng đội MU cũng khiến Ronaldo phải ân hận

Top 5 bàn thắng đẳng cấp của Martial trong màu áo Monaco (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT