Quảng cáo

NÓNG: Southgate thắp lên hy vọng cho Reece James cùng ĐT Anh

Thứ sáu, 21/10/2022 23:06 PM (GMT+7)

Mặc cho gặp chấn thương rất nặng tại CLB Chelsea, Reece James vẫn được HLV Southgate tạo điều kiện để cùng ĐT Anh tham dự World Cup 2022.

Ngay trước thềm World Cup 2022, ĐT Anh bỗng gặp hàng loạt những bất lợi khi HLV Gareth Southgate đang lâm vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc". Chưa kể, việc rất nhiều trụ cột đánh mất phong độ cũng như chấn thương khiến Tam Sư giờ đây không còn sở hữu một đội hình chất lượng như trước.

NÓNG: Southgate thắp lên hy vọng cho Reece James cùng ĐT Anh 206501
Kể từ thất bại tại Euro 2020, Southgate cùng các học trò liên tục phải nhận vô vàn lời chỉ trích (Ảnh: GETTY)

Đặc biệt với trường hợp của Reece James, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea hiện đang gặp vấn đề khá nghiêm trọng về dây chằng đầu gối. Theo nhiều dự đoán, anh thậm chí còn khó có khả năng dự kỳ đại hội bóng đá tại Qatar sắp tới đây. Nhưng với việc là một trong những trụ cột của đội tuyển, hẳn Southgate vẫn khó dành niềm tin cho cái tên nào khác.

Mới đây, thuyền trưởng của Tam Sư đã đưa James vào trong danh sách 55 cầu thủ sơ bộ để đệ trình với FIFA cho kỳ World Cup sắp tới. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, ông tin rằng cậu học trò của mình sẽ có thể chứng minh thể lực trước thềm giải đấu diễn ra vào gần cuối tháng 11.

NÓNG: Southgate thắp lên hy vọng cho Reece James cùng ĐT Anh 206500
Chấn thương của James khiến cả NHM Chelsea lẫn ĐT Anh đều phải thấp thỏm lo âu (Ảnh: GETTY)

Ngoài ra, danh sách 55 cầu thủ được chọn còn rất nhiều những ca chấn thương khác, tiêu biểu có thể kể đến Kyle Walker, Kalvin Phillips,...cùng khá nhiều cái tên có phong độ cao nhưng ít được lên tuyển trong những năm qua như James Maddison, Joe Gomez hay Eberechi Eze,...

Tuy vậy, đây mới là danh sách sơ bộ và sẽ chỉ có 26/55 cái tên cuối cùng được chọn để góp mặt trong hành trình giành chiếc cúp vàng tại Qatar sắp tới. Nhưng nhìn vào đó có thể thấy, áp lực đang khiến Southgate vẫn chưa thực sự dám "buông bỏ" vài cái tên kỳ cựu để có những sự thay đổi mang tính đột phá hơn.

Tin chuyển nhượng 2/10: Ngã ngũ vụ Southgate với ĐT Anh, Chelsea nhận 'cú lừa' cực đau

Sứ mệnh 'giữ ghế' cho Southgate của ĐT Anh tại World Cup 2022

Siêu phẩm sút xa không thể tin nổi của Reece James (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT