Quảng cáo

Đại diện của Erling Haaland xác nhận vụ thân chủ rời Man City

Thứ bảy, 22/10/2022 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Những tin đồn về việc Haaland có thể rời Man City khi chưa kết thúc hợp đồng đang liên tục xuất hiện, buộc người đại diện của anh đã có lần đầu phải ra mặt.

Erling Haaland có thể coi là tiền đạo xuất sắc nhất thời điểm hiện tại. Cho đến nay, cầu thủ người Na Uy là cái tên đầu tiên cán mốc 20 bàn thắng tính trong các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Còn xét riêng giải Ngoại hạng Anh, 15 lần lập công khiến tân binh của Man City gần như không có đối thủ trong cuộc đua chiếc giày vàng.

Đại diện của Haaland chính thức lên tiếng vụ thân chủ rời Man City 206548
Haaland đang trải qua mùa giải có thể coi là thăng hoa nhất trong sự nghiệp của mình (Ảnh: internet)

Nhưng cũng bởi xuất sắc đến vậy, Haaland bỗng liên tục được nhòm ngó bởi gã khổng lồ Real Madrid ngay cả khi còn đang khoác áo Man City. Những tin đồn về thời điểm tiền đạo người Na Uy rời Etihad liên tục xuất hiện, tuy nhiên có vẻ như hiện tại là còn quá sớm để tiết lộ sự thật.

Mới đây, người đại diện của Haaland - Pimenta đã từ chối tiết lộ thông tin về thương vụ chuyển nhượng của thân chủ trong tương lai. Trả lời câu hỏi của tờ Sky Sports Italy, bà chỉ nói đúng một câu: "Tôi không thể trả lời bất kỳ điều gì".

Đại diện của Haaland chính thức lên tiếng vụ thân chủ rời Man City 206550
Haaland vẫn đang rất hạnh phúc trong màu áo Man City, ít nhất là tính tới thời điểm hiện tại (Ảnh: internet)

Tuy vậy, Pimenta cũng chia sẻ thêm rằng bản thân có niềm tin về việc Haaland sẽ thiết lập một kỷ lục về mức chuyển nhượng trong tương lai. Cụ thể khi được hỏi rằng thân chủ của mình liệu sẽ đáng giá bao nhiêu, bà cho biết: "Một tỷ. Đó là những gì tôi nghĩ, bởi kết hợp giá trị hình ảnh cũng như tài trợ của cậu ấy, chắc chắn sẽ phải là một tỷ Bảng".

"Thật tầm thường khi so sánh Erling Haaland với Kylian Mbappe, bởi tôi nghĩ mọi đánh giá ngang bằng đều là vì chưa hiểu rõ thị trường hiện tại. Tôi tin Haaland sẽ là cầu thủ đầu tiên đạt mức chuyển nhượng khoảng một tỷ Bảng" - Pimenta cho biết thêm.

Đại diện của Haaland chính thức lên tiếng vụ thân chủ rời Man City 206551
"Cuộc đua" giữa Haaland và Mbappe liệu sẽ sớm có kết quả trong tương lai? (Ảnh: internet)

Có thể xác nhận, hiện tại hoàn toàn chưa có bất kỳ tiết lộ gì về việc Haaland sẽ rời Man City trong tương lai. Tuy nhiên điều có thể khẳng định ở ngay thời điểm hiện tại là với cái tên đẳng cấp và có tiềm năng lớn đến vậy, đội chủ sân Etihad và các ông lớn châu Âu khác hứa hẹn sẽ phải chi ra một con số không nhỏ nếu muốn sở hữu chữ ký được khao khát nhất châu Âu này.

Haaland vinh dự nhận giải thưởng chưa từng có trong sự nghiệp

Van Dijk tiết lộ bí quyết đơn giản để 'khóa chân' Haaland

Bàn thắng cuối cùng của Erling Haaland trong màu áo Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT