Quảng cáo

HLV Klopp: "Liverpool cần từng bước thực hiện tham vọng"

Thứ bảy, 22/10/2022 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang cho thấy dấu hiệu trở lại cuộc đua và Klopp hiểu rằng đội bóng của ông cần từng bước để thực hiện tham vọng của mình.

Sau thất bại 2-3 trước Arsenal hồi đầu tháng này, Jurgen Klopp đã khẳng định Liverpool không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Thất bại khi đó cũng khiến The Reds bị Pháo Thủ bỏ xa tới 14 điểm trên BXH.

hlv klopp liverpool can tung buoc thuc hien tham vong 1
Klopp nói Liverpool không còn tham gia đua vô địch sau trận thua trước Arsenal

Klopp nói: “Chúng tôi không còn cơ hội đua vô địch. Thật ngây thơ khi ngồi đây và nghĩ rằng chúng tôi đã gần đạt được mục tiêu”. Tuy nhiên, hai chiến thắng liên tiếp trước Man City và West Ham tại Anfield đang giúp Liverpool thăng tiến trên BXH. 

Với việc Manchester United sẽ làm khách trước Chelsea vào tối thứ bảy trước khi Newcastle làm khách trước Tottenham vào chủ nhật, nên Liverpool cần tận dụng trận đấu sớm với Nottingham Forest để trở lại top 4. Dẫu vậy, Klopp vẫn lảng tránh việc nhắc về cuộc đua danh hiệu ngay thời điểm này.

HLV Klopp:
Liverpool đánh dấu sự trở lại bằng chiến thắng trước Man City

Trả lời phỏng vấn trước trận, Klopp chia sẻ: “Chúng tôi chưa thể gây ảnh hưởng tới cuộc đua vô địch. Chúng tôi không đối mặt trực tiếp với Man City hay Arsenal, chúng tôi phải đối đầu với tất cả các đội”.

Ông nói thêm: “Chúng tôi phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong trận tiếp theo. Thành thật mà nói, đó là mục tiêu duy nhất lúc này của toàn đội. Mục đích của chúng tôi luôn là giành chiến thắng nhiều trận nhất có thể”.

HLV Klopp:
Klopp và Liverpool đặt mục tiêu đánh bại Nottingham Forest

Dẫu vậy, HLV người Đức cũng khẳng định đội bóng của ông không hề chiến đấu mà không có một mục tiêu rõ ràng. Và mọi người cần phải kiên nhẫn bởi còn rất nhiều trận đấu trước mắt.

Klopp chia sẻ: “Xin đừng nghĩ rằng chúng tôi không có mục tiêu chiến đấu. Chúng tôi vẫn còn đầy đủ tham vọng nhưng toàn đội phải thực hiện từng bước, từng trận một và điều đó bắt đầu ở Nottingham”.

HLV Klopp:
Klopp nói rằng Liverpool sẽ cần thực hiện tham vọng từng bước một

Nottingham Forest lúc này đang là đội đứng cuối cùng trên BXH với chỉ 6 điểm sau 11 trận đã đấu. Điều đó khiến nhiều người càng thêm tự tin vào việc Liverpool của Klopp có thể đánh bại đối thủ dễ dàng dù phải làm khách. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 22/10, theo giờ Việt Nam.

Potter nhắc Chelsea về 4 'mối đe dọa' của Man United

Ronaldo nổi loạn, Mourinho chỉ Ten Hag cách 'dạy dỗ'

Video Liverpool khen Nunez
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT