Quảng cáo

Ten Hag: "Mong rằng MU không phải đấu với 12 người khi gặp Chelsea"

Thứ bảy, 22/10/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của MU, Erik ten Hag khẳng định đội bóng của ông phải chuẩn bị cho mọi thử thách khi tới làm khách của Chelsea vào 23h30 đêm nay.

Trực tiếp Chelsea vs MU, 23h30 hôm nay 22/10: Quyết chiến vì top 4

Trận cầu tâm điểm của Ngoại hạng Anh tuần này chắc chắn sẽ là cuộc đụng độ giữa hai ông lớn Man Utd và Chelsea. Kết quả chung cuộc sẽ tác động trực tiếp tới thứ bậc của mỗi đội trên BXH khi mà The Blues ở vị trí thứ 4 chỉ đang hơn Quỷ đỏ đúng 1 điểm.

Đội bóng của Ten Hag hiện đang sở hữu phong độ cao với chuỗi 5 trận bất bại bao gồm cả chiến thắng 2-0 trước Tottenham hồi giữa tuần. Tuy vậy, hành quân tới Stamford Bridge lúc này rõ ràng vẫn là thử thách lớn khi mà Chelsea đang ngày một ổn định hơn dưới thời HLV Graham Potter.

Ten Hag:
Chelsea đang ngày càng ổn định dưới thời tân HLV Graham Potter

Nhận định về đối thủ Chelsea, đối thủ mà ông từng có trận hòa 4-4 điên rồ tại Cúp C1 khi còn làm việc tại Ajax, HLV Ten Hag cho biết các học trò của ông cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi tình huống có thể xảy ra trên sân Stamford Bridge đêm nay, kể cả việc đối phương chơi với '12 người'.

"Tôi hy vọng ngày mai chúng tôi [Man Utd] không phải trải qua trận đấu với 12 người bên kia sân. Nếu đấu với 11 người, tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội để giành chiến thắng." thuyền trưởng của MU chia sẻ trên trang chủ của Manchester United.

Ten Hag:
Ajax của HLV Ten Hag trong quá khứ từng phải nhận tới 2 thẻ đỏ khi làm khách tại Stamford Bridge

Có lẽ HLV Ten Hag vẫn chưa quên được ký ức không mấy vui vẻ tại Stamford Bridge vào năm 2019. Khi ấy Ajax của đã dẫn tới 4-1 nhưng rồi việc trọng tài rút 2 tấm thẻ đỏ cho Blind và Veltman đã giúp Chelsea có lợi thế hơn người ở 20 phút cuối. The Blues sau đó ghi liền 3 bàn khiến Ajax đánh rơi chiến thắng và thậm chí còn bị loại khỏi vòng bảng.

Trở lại với trận cầu đêm nay, ngoài việc tái ngộ Chelsea thì HLV Ten Hag sẽ có cơ hội gặp lại Graham Potter, người đã cùng Brighton đánh bại ông ngay trận đầu tiên cầm quân tại Old Trafford.

Ten Hag:
HLV Graham Potter chính là người đầu tiên đánh bại Erik Ten Hag tại Ngoại hạng Anh khi MU tiếp đón Brighton ở vòng 1

Do đó, chiến lược gia người Hà Lan càng mong chờ lần tái đấu với người đồng nghiệp nhưng ở một đẳng cấp cao hơn.

"Những điều Graham Potter đã làm được ở Brighton đều rất tuyệt vời, ông ấy thực sự xứng đáng được chuyển đến một CLB như Chelsea với những kỳ vọng cao hơn. Tôi muốn đối mặt với những huấn luyện viên giỏi nhất và rất mong được gặp lại ông ấy.'' HLV Ten Hag kết luận.

Ten Hag ra điều kiện để Ronaldo trở lại sau án kỷ luật

Ten Hag phạt đã đành, đồng đội MU cũng khiến Ronaldo phải ân hận

Brighton dưới thời HLV Graham Potter hủy diệt MU 4 bàn không gỡ (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT