Quảng cáo

Messi thừa nhận Argentina có thể bị tụt hậu ở World Cup

Thứ bảy, 22/10/2022 15:43 PM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi khẳng định quyết tâm của ĐT Argentina tại World Cup 2022 nhưng thừa nhận đội bóng của anh vẫn có nguy cơ bị tụt lại.

Hồi đầu tháng 10 này, đích thân Messi đã tuyên bố rằng Qatar 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng mà anh tham dự. El Pulga cũng cho biết anh cùng các đồng đội đang vô cùng háo hức và đếm từng ngày cho tới khi giải đấu khởi tranh.

ĐT Argentina hiện tại được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Với tư cách là đội trưởng của Albiceleste, Messi hiểu rõ thực lực của đội bóng và cho rằng được đánh giá cao không tỷ lệ thuận với cơ hội vô địch.

Messi thừa nhận Argentina có thể bị tụt hậu ở World Cup 206799

 "Là những người Argentina, rất khó để chúng tôi không bị phân tâm khi được nhắc tên quá nhiều. Argentina luôn luôn được coi là ứng viên vô địch, nhưng thực tế đã không diễn ra như vậy trong nhiều giải qua. World Cup là giải đấu khó khăn với rất nhiều bất ngờ có thể xảy ra.

Tất nhiên là ĐT Argentina rất quyết tâm, nhưng nhiều đội bóng ở sân chơi này cũng có chung mục tiêu như vậy. Nếu ĐT Argentina không thể hiện được tối đa khả năng thì chúng tôi sẽ bị tụt lại". Messi chia sẻ với DIRECTV.

Khi được hỏi về đội bóng mà anh nghĩ rằng có nhiều cơ hội để lên ngôi vô địch World Cup 2022 nhất, Messi đáp:

Messi thừa nhận Argentina có thể bị tụt hậu ở World Cup 206800
Messi đánh giá cao hai dội tuyển của hai người đàn em tại PSG là Brazil của Neymar và Pháp của Mbappe cho vị trí ứng cử viên vô địch World Cup 2022

"Các ứng cử viên luôn bao gồm nhiều đội mạnh như Brazil, Đức, Pháp, Anh, Tây Ban Nha và tôi nghĩ chắc rằng không thể kể hết được. Nhưng nếu phải chọn một hoặc hai, tôi cho rằng Brazil và Pháp là hai ứng cử viên lớn cho World Cup lần này.

Brazil là đội bóng giàu truyền thống nhất với 5 lần lên ngôi. Trong khi đó, ĐT Pháp đang có trong đội hình những cầu thủ siêu hạng, chẳng hạn như Mbappe." siêu sao của PSG cho biết.

Trong suốt sự nghiệp, Cúp vàng thế giới là danh hiệu duy nhất Messi còn thiếu trong bộ sưu tập lấp lánh của mình. Chính vì vậy, anh và cả các đồng đội chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để đoạt được nó vào tháng 12 tới.

Messi thừa nhận Argentina có thể bị tụt hậu ở World Cup 206797
World Cup 2022 gần như sẽ là cơ hội cuối cùng để Messi vươn tới Cúp vàng thế giới

Hiện tại, siêu sao của PSG cũng đang có phong độ cao khi đã đóng góp vào 15 bàn thắng tại Ligue 1 (6 pha lập công, 9 kiến tạo) kể từ đầu mùa tới giờ. Người hâm mộ Argentina hy vọng M10 sẽ duy trì được hiệu suất này cho tới cuối năm để dẫn dắt đội tuyển nước nhà tiến xa tại World Cup 2022.

Messi lập loạt kỷ lục không tưởng tại World Cup 2022?

Messi báo tin cực vui trước thềm World Cup 2022

Tuyển tập bàn thắng của Leo Messi tại World Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT