Quảng cáo

HLV PSG: "Người ta đến sân vì muốn xem Messi chơi bóng"

Thứ bảy, 22/10/2022 13:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Christophe Galtier một lần nữa tỏ ra kinh ngạc với tầm ảnh hưởng của Messi trong mọi trận đấu của PSG.

Rạng sáng nay 22/10, trong trận đấu sớm thuộc vòng 12 Ligue 1, PSG đã dễ dàng đánh bại Ajaccio với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp thầy trò HLV Galtier ngắt chuỗi 6 trận không thể thắng cách biệt hơn 2 bàn, cũng như xây chắc ngôi đầu trên BXH với thành tích bất bại từ đầu mùa.

Sau trận đấu, HLV Galtier tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn của các học trò, dù có lúc họ đã bị Ajaccio gây áp lực.

HLV PSG:
PSG đã gặp khó trước áp lực mà Ajaccio tạo ra trong khoảng thời gian đầu trận

"Đây luôn là những trận đấu khó khăn, Ajaccio đã làm rất tốt khi gây áp lực cho chúng tôi trong 25 phút đầu. Kể từ thời điểm sức ép giảm xuống khi cả đội cố gắng giữ quyền kiểm soát bóng, chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội đáng chú ý, như trong bàn thắng đầu tiên. Các cầu thủ đã có màn trình diễn tốt về mặt chuyên môn.” - HLV Galtier trả lời phỏng vấn của L'Equipe.

Tiếp đó, chiến lược gia người cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của Lionel Messi trong đội hình PSG. Siêu sao người Argentina một lần nữa trở thành trung tâm trong chiến thắng trên sân khách của CLB thành Paris.

HLV PSG:
Messi là điểm sáng lớn nhất trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Ajaccio

"Nhịp độ trận đấu đã giảm xuống trong hiệp hai và chúng tôi cũng đã kiểm soát được thế trận. Cả đội đã tạo ra một số cơ hội nhưng không thể ghi bàn, điều đó đã mang lại một vài hy vọng cho Ajaccio.

Nhưng chỉ là trước khi chúng tôi có thêm hai bàn thắng tuyệt đẹp, bao gồm cả pha lập công của Messi. Người ta đến sân vì muốn xem Leo chơi bóng - cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

HLV PSG:
Messi vui vẻ trò chuyện cùng một CĐV nhí dù anh bạn nhỏ này đã trèo vào sân gây gián đoạn trận đấu

Messi hạnh phúc khi chơi bóng bên đồng đội, cậu ấy có phẩm chất để chơi cho bất cứ CLB hay cùng bất kỳ siêu sao nào. Leo luôn tỏ ra rất khiêm nhường và đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp."

Cả ba bàn thắng của PSG vào lưới Ajaccio đêm qua đều có dấu giày của Lionel Messi. Cụ thể, siêu sao người Argentina đã có 2 pha kiến tạo đẳng cấp giúp Mbappe lập cú đúp. Sau đó, anh được đàn em đáp lễ bằng một pha đánh gót trước khi đi bóng qua thủ môn rồi sút vào lưới trống.

HLV PSG:
Tình huống đi bóng qua cả thủ môn rồi ghi bàn của Messi

Sau trận, Messi được Sofascore và Whoscrored đồng loạt bình chọn là cầu thủ hay nhất trận với điểm số lần lượt là 9,2 và 9,3 điểm. Hai đường chuyền giúp Mbappe ghi bàn vừa qua cũng giúp El Pulga vươn lên dẫn đầu danh sách Vua kiến tạo tại Ligue 1 mùa này với 9 pha dọn cỗ.

Nóng: ‘Đại kình địch’ PSG nhắm Ronaldo về đối đầu Messi

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 22/10: Messi - Mbappe tỏa sáng, PSG thắng tưng bừng

Khởi đầu mùa giải 2022/23 như mơ của Messi tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT