Quảng cáo

Mauro Icardi bị vợ cắm sừng, đứng trước nguy cơ tán gia bại sản

Thứ bảy, 22/10/2022 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đã có những thông tin bất ngờ liên quan đến tiền đạo Mauro Icardi sau khi anh bị người vợ của mình 'cắm sừng' và chuẩn bị mất hết tài sản của mình

Tiền đạo Mauro Icardi đã chuyển sang CLB Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ từ PSG theo dạng cho mượn 1 năm vào mùa hè vừa qua. Dù vậy chỉ trong hơn 3 tháng, thái độ vô kỷ luật của tiền đạo người Argentina đã khiến Galatasaray muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Người đại diện của Icardi là Wanda Nara cũng chính là người vợ của anh hiện tại. Galatasaray yêu cầu cần gặp Wanda Nara để đi đến quyết định giải phóng hợp đồng trước thời hạn. Dù vậy, giữa Icardi và Wanda Nara hiện tại đang xảy ra mâu thuẫn khá lớn.

Mauro Icardi bị vợ cắm sừng, đứng trước nguy cơ tán gia bại sản 206785
Galatasaray đang yêu cầu được gặp mặt người đại diện của Icardi là Wanda Nara để thương thạo về việc chấm dứt hợp đồng

Vào đầu tháng 9 vừa qua, siêu mẫu này đã yêu cầu li dị với Icardi do những vấn đề về tình cảm. Vào ngày hôm qua theo giờ địa phương, Wanda Nara đăng tấm hình tình tứ với rapper trẻ L Gante trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Icardi đã yêu cầu gặp mặt Wanda Nara nhưng không thành.

Mauro Icardi bị vợ cắm sừng, đứng trước nguy cơ tán gia bại sản 206787
Ngày hôm qua, Wanda Nara đã đăng ảnh tình hình bên 1 rapper trẻ tuổi và điều này khiến Icardi vô cùng tức giận

Không chỉ Icardi mà 1 trong 3 đứa con của Wanda Nara và Maxi Lopez - chồng cũ của cô cũng đã biết chuyện và rất tức giận với mẹ của mình. Đây thực sự là cú sốc rất lớn của Icardi khi anh đang trải qua chuỗi ngày đen tối cả trong và ngoài sân cỏ.

Không chỉ đứng trước cảnh "tình tan" mà Icardi còn đang nguy cơ đối mặt với tình cảnh tay trắng khi trước đó anh đã giao toàn bộ tài sản của mình để Wanda Nara đứng tên đến năm 2050 để cứu vãn cuộc hôn nhân. Mọi bất động sản hay công ty truyền thông World Marketing Football giờ đây đã không còn thuộc về tiền đạo người Argentina.

Mauro Icardi bị vợ cắm sừng, đứng trước nguy cơ tán gia bại sản 206788
Với việc đã giao toàn bộ tài sản cho vợ, Icardi giờ đây đứng trước tình cảnh trắng tay khi không còn quyền quyết định số phận của mình

Với những động thái của Wanda Nara hiện tại, e rằng sẽ có 1 cái kết không đẹp dành cho Icardi khi mọi tài sản và quyền thế đều đang nằm trong tay vợ của mình. Dù vậy, trước những động thái gắt gao từ phía Galatasaray, Wanda Nara và Icardi sẽ sớm chạm mặt nhau trong thời gian tới.

Mauro Icardi bị vợ cắm sừng, đứng trước nguy cơ tán gia bại sản 206789
Cả 2 người sẽ sớm gặp nhau khi phía CLB Galatasaray đang thúc đẩy việc thanh lý sớm hợp đồng với Icardi

Có lẽ người vui nhất lúc này chính là Maxi Lopez khi chứng kiến người vợ cũ của mình cùng người bạn thân đã cướp vợ của mình đang xảy ra mâu thuẫn. Hiện anh đang là chủ tịch của CLB Birmingham City của Anh sau khi chia tay Wanda Nara còn Icardi giờ đây đứng trước viễn cảnh "mất cả chì lẫn chài".

Ten Hag sẽ loại Varane, chọn Maguire trong trận đấu với Chelsea?

BẤT NGỜ: Ronaldo bị chính đồng đội làm phản sau trận với Tottenham?

Màn trình diễn của Icardi tại Sampdoria
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT