Quảng cáo

Sau trận thua Man Utd, 1 HLV tại châu Âu đã bị sa thải

Thứ năm, 20/10/2022 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd gián tiếp trở thành "hung thần" của 1 vị HLV tại châu Âu khi giành chiến thắng trước đội bóng của HLV này ở mùa giải năm nay

Omonia Nicosia đã xuất sắc có được tấm vé tham dự Europa League khi lên ngôi vô địch ở giải cúp quốc gia Đảo Síp. Họ nằm chung bảng với 2 đối thủ lớn tại châu Âu đó chính là Man Utd và Real Sociedad, đối thủ còn lại cũng là đội bóng khá khó chịu là Sheriff.

Với việc bị đánh giá là yếu nhất bảng, không ngạc nhiên khi Omonia không thể có được điểm số nào sau 4 trận đấu và hiện đang xếp ở vị trí cuối cùng bảng E. Với việc sẽ phải chạm trán Real Sociedad ở lượt đấu tới, cơ hội để đứng thứ 3 của đại diện đảo Síp gần như là không còn khi khoảng cách với Sheriff là 3 điểm.

Không thắng nổi Man Utd, 1 HLV tại châu Âu đã bị sa thải 205711
Omonia Nicosia đã toàn thua ở 4 lượt trận Europa League ở mùa giải năm nay

Omonia cũng thể hiện phong độ khá tệ ở mùa giải năm nay khi mới chỉ có được 9 điểm sau 6 trận đấu và hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Phong độ nhạt nhoà ở giải quốc nội cùng với 2 trận thua liên tiếp trước Man Utd chính là giọt nước tràn ly với BLĐ Omonia và HLV Neil Lennon.

Ngày hôm qua, HLV Neil Lennon đã chính thức bị sa thải vì thành tích yếu kém trong thời gian gần đây. HLV người Bắc Ireland mới nhậm chức HLV trưởng của Omonia kể từ tháng 3/2022 và chỉ sau 7 tháng, ông đã phải ra đi.

Không thắng nổi Man Utd, 1 HLV tại châu Âu đã bị sa thải 205712
Sau trận thua 0-1 trước Man Utd, HLV Neil Lennon đã chính thức bị sa thải

Đội bóng áo xanh lá mới chỉ có được 2 chiến thắng trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường và khiến cho BLĐ Omonia không thể kiên nhẫn hơn. Khá đáng tiếc cho ông và Omonia khi ở chuyến làm khách trước Man Utd, suýt chút nữa họ đã có được 1 điểm khi đã kiên cường phòng ngự suốt cả trận đấu. Dù vậy, họ đã không thể chống cự thêm và để thua trong những phút bù giờ.

Không thắng nổi Man Utd, 1 HLV tại châu Âu đã bị sa thải 205713
Đáng tiếc cho Omonia ở trận đấu lượt về trước Man Utd khi suýt chút nữa họ đã có điểm số trong tay

Với tình hình hiện tại, tạm thời trợ lý của ông Lennon sẽ tạm thời tiếp quản đội bóng trong thời gian BLĐ tìm kiếm HLV mới. Omonia vẫn còn 6 vòng đấu nữa để chen chân vào nhóm tham dự cuộc đua vô địch còn tại Europa League, họ đã hết cơ hội đi tiếp và việc cạnh tranh vị trí thứ 3 với Sheriff cũng là rất gian nan.

Bị chỉ trích chơi tệ, Bruno Fernandes được phán quyết tương lai tại Man Utd

Ten Hag lên tiếng về tương lai của De Gea

Khoảnh khắc Neil Lennon vô địch cúp quốc gia cùng Celtic
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT