Quảng cáo

Ten Hag ra điều kiện để Ronaldo trở lại sau án kỷ luật

Thứ bảy, 22/10/2022 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Chelsea, Ten Hag đã chia sẻ thông tin liên quan đến Ronaldo và cũng đưa ra biện pháp để xử lí xong xuôi vụ việc này với CR7

1 ngày sau chiến thắng trước Tottenham của Man Utd, Ronaldo đã phải nhận mức án kỷ luật từ CLB sau hành động bỏ về khi trận đấu chưa kết thúc. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không được đăng kí thi đấu trong trận đấu với Chelsea sắp tới đồng thời không được tập luyện cùng đội 1 trong ít nhất 1 tuần.

Ten Hag cũng đã xác nhận Ronaldo đã từ chối vào sân thay người trong buổi họp báo trước trận đấu với Chelsea vào ngày hôm qua theo giờ địa phương. Dù vậy, chiến lược gia người Hà Lan vẫn khẳng định CR7 vẫn là nhân tố chủ chốt trong đội hình Man Utd khi anh quay trở lại.

Ten Hag ra điều kiện để Ronaldo trở lại sau án kỷ luật 206594
Ten Hag đã xác nhận với truyền thông rằng Ronaldo có từ chối vào sân và bỏ về giữa trận đấu

Theo Fabrizio Romano, Ten Hag muốn Ronaldo nói lời xin lỗi trước toàn đội: "Cậu ta cần phải nhận lỗi trước tập thể sau khi hành động như vậy. Khi đã vi phạm kỷ luật và việc nhận lỗi là điều cần thiết với cậu ta, đơn giản vậy thôi."

Ten Hag ra điều kiện để Ronaldo trở lại sau án kỷ luật 206595
Ten Hag muốn Ronaldo xin lỗi trước toàn thể đội bóng vì hành động vô kỷ luật của mình

Không chỉ dừng lại ở đó, theo Samuel Luckhurst, Ronaldo sẽ bị phạt tổng cộng 1 triệu Euro, tương ứng với 2 tuần lương của anh. Dù số tiền là không lớn đối với CR7 nhưng đây là án phạt đủ để giúp anh nhận ra sai lầm của mình trước 1 tập thể đầy kỷ luật mà Ten Hag đã tạo ra.

Có thể thấy Ten Hag vẫn đang tạo điều kiện hết mức cho Ronaldo trước truyền thông dù đã đưa ra án phạt không hề nhẹ cho anh. Rất có thể siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại trong chuyến tiếp đón Sheriff trên sân nhà tại Europa League giữa tuần sau.

Ten Hag ra điều kiện để Ronaldo trở lại sau án kỷ luật 206596
Ten Hag cho biết Ronaldo vẫn là cầu thủ quan trọng trong đội hình Man Utd khi quay trở lại

Vụ việc này của Ronaldo cũng là lời cảnh tỉnh cho tất cả cầu thủ còn lại của Man Utd khi không được đặt cá nhân lên trên 1 tập thể. Với Ten Hag, không có 1 cái tên nào được ưu tiên và đều được đối xử công bằng, điều này ông đã làm rất tốt tại Ajax và tiếp tục duy trì điều này khi đến với Man Utd.

Ten Hag ra điều kiện để Ronaldo trở lại sau án kỷ luật 206598
Với Ten Hag, sẽ không có chuyện 1 cá nhân được đặt lên trên CLB dù rằng đó là công thần hay huyền thoại

Ten Hag cùng các học trò sẽ có chuyến làm khách của Chelsea vào đêm nay theo giờ Việt Nam tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Với bối cảnh vắng mặt cả Martial và Ronaldo, sẽ còn duy nhất Rashford ở vị trí đá cắm ở trận đấu này.

BẤT NGỜ: Ronaldo bị chính đồng đội làm phản sau trận với Tottenham?

Ten Hag sẽ loại Varane, chọn Maguire trong trận đấu với Chelsea?

Ten Hag xác nhận Ronaldo đã từ chối vào sân thay người
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo