Quảng cáo

Cristiano Ronaldo: Từ hình mẫu lý tưởng đến ‘nhân vật phản diện’

Thứ bảy, 22/10/2022 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đang trải qua giai đoạn khó khăn khi đánh mất vị trí chính thức trong đội hình và liên tiếp dính phải những lùm xùm bên ngoài sân sân cỏ.

Kể từ đầu mùa giải 2022/23, NHM không còn được thấy một Ronaldo với những màn trình diễn chói sáng vào mỗi cuối tuần như những gì anh đã làm trong suốt gần 2 thập kỷ qua.

Thay vào đó, khán giả liên tục chứng kiến một Ronaldo bất ổn về mặt phong độ và liên tiếp vướng phải những lùm xùm trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Điều này khiến hình tượng về một cầu thủ lý tưởng của CR7 bị sụp đổ và nhiều người còn gọi anh là “nhân vật phản diện”.

Cristiano Ronaldo: Từ hình mẫu lý tưởng đến ‘nhân vật phản diện’ 206860
Ronaldo liên tiếp dính phải những lùm xùm trên sân lẫn ngoài cuộc sống (Ảnh: Internet)

Hôm 21/10, trong một cuộc nói chuyện với RMC Sport, Cựu danh thủ Emmanuel Petit đã cho rằng Ronaldo đang tự làm xấu hình ảnh của mình và lúc này cũng không người nào muốn tới gần anh bởi những tác động tiêu cực.

“Vâng, Ronaldo là một huyền thoại của môn thể thao này, anh ấy có những dấu ấn không thể phai mờ trong nhiều năm qua. Nhưng Ronaldo không đáng được tôn vinh khi kết thúc sự nghiệp. Kể từ khi trở lại MU, Ronaldo đã có những hành động không thể chấp nhận được.

Cristiano Ronaldo: Từ hình mẫu lý tưởng đến ‘nhân vật phản diện’ 206861
Ronaldo đang trải qua giai đoán khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình (Ảnh: Internet)

Ronaldo khiến tất cả những người xung quanh cảm thấy mệt mỏi, kể cả đồng đội lẫn người hâm mộ. Họ không còn muốn thấy anh ấy trong phòng thay đồ bởi anh ấy đang làm ảnh hưởng xấu tới bầu không khí chung. Anh ấy có một sự nghiệp vĩ đại, tôi đồng ý. Nhưng anh ấy đang hành động quá ích kỷ”, cựu cầu thủ Arsenal và Barca nhấn mạnh.

“Bạn cảm thấy cảm thấy không thích những gì đang diễn ra ở câu lạc bộ, bạn không thể chịu nổi cách làm việc của HLV Ten Hag, bạn cảm thấy mình không được tôn trọng? Đúng, bởi sau những việc bạn làm, bạn đã không còn xứng đáng nữa. Bạn không còn là cầu thủ với phong độ đỉnh cao, bạn mất vị trí, bạn tụt dốc nhưng bạn lại không chấp nhận được điều đó”, Cựu danh thủ Emmanuel Petit viết trên trang cá nhân để nói về Ronaldo.

Cristiano Ronaldo: Từ hình mẫu lý tưởng đến ‘nhân vật phản diện’ 206862
Ronaldo bị cấm ra sân trong trận đấu với Chelsea (Ảnh: Internet)

Kể từ đầu mùa giải 2022/23, Ronaldo không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình. Mới nhất, anh đã bỏ vào đường hầm khi trận đấu giữa MU và Tottenham vẫn đang diễn ra và điều này khiến anh bị HLV Ten Hag cấm ra sân trong cuộc đọ sức với Chelsea. Tất cả những gì diễn ra cho đến lúc này đều đang chống lại cựu sao Real và rất có thể anh sẽ phải tìm một bến đỗ mới để tìm kiếm cơ hội đá chính nhiều hơn.

Nóng: ‘Đại kình địch’ PSG nhắm Ronaldo về đối đầu Messi

Đội tuyển Argentina nhận tin mừng, Messi thêm cơ hội vô địch World Cup

Màn trình diễn của Ronaldo ở mùa giải 2022/23 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT