Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/10: Ten Hag không muốn Ronaldo rời MU, cạnh tranh cùng PSG

Thứ bảy, 22/10/2022 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag vẫn muốn đặt niềm tin cho Ronaldo hay 'đối đầu' PSG trong việc có được chữ ký ngôi sao trẻ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 22/10.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 22/10

Ten Hag tin tưởng Ronaldo trong phần còn lại mùa giải

Mới đây, tờ Manchester Evening News đã trích lại lời phát biểu của HLV Erik ten Hag khi được hỏi về tương lai của Ronaldo. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Tôi tin tưởng vào Cristiano Ronaldo trong phần còn lại của mùa giải. Cậu ấy luôn là một phần của CLB và tôi biết tất cả đều đang sẵn sàng với những thách thức trước mắt".

Chuyển nhượng MU 22/10: Ten Hag không muốn Ronaldo rời MU, cạnh tranh cùng PSG 206606
Phạt thì phạt, Erik ten Hag vẫn muốn Ronaldo tiếp tục gắn bó cùng MU cho đến hết mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Có thể thấy, Erik ten Hag luôn đặt Ronaldo trở thành một phần trong kế hoạch của MU ở mùa giải năm nay, tuy nhiên việc siêu sao người Bồ muốn ở lại hay không là câu chuyện khác. Sau sự việc trong trận đấu với Tottenham vừa qua, hình ảnh của số 7 trong phòng thay đồ đang mờ nhạt dần khiến anh dường như không còn cảm thấy hạnh phúc.

PSG có ý định nẫng tay trên

Theo tiết lộ của tờ Media Foot, phong độ xuất sắc trong thời gian qua cùng PSV khiến tiền đạo Cody Gakpo trở thành mục tiêu sáng giá của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Nhưng đừng quên trước đó, MU là CLB đầu tiên đánh tiếng việc chiêu mộ cầu thủ trẻ này, do đó nhiều khả năng sẽ có cuộc canh tranh gay gắt diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Chuyển nhượng MU 22/10: Ten Hag không muốn Ronaldo rời MU, cạnh tranh cùng PSG 206609
Cody Gakpo đang là điểm tựa lớn nhất của PSV tại đấu trường Europa League (Ảnh: internet)

Gakpo hiện đang là một trong những tiền đạo được săn đón bậc nhất châu Âu hiện nay với 13 bàn thắng sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, cầu thủ 23 tuổi đã từng khiến MU phân vân trong việc chiêu mộ, nhưng sau tất cả họ đã lựa chọn Antony trở thành bom tấn tại thời điểm đó.

Barca vẫn quan tâm đến Dalot

Với phong độ chói sáng bất ngờ ở mùa giải năm nay, Diogo Dalot đang trở thành mục tiêu được khá nhiều ông lớn săn đón, trong đó phải kể đến Barcelona. Theo tờ Mundo Deportivo, cầu thủ người Bồ đã gây ấn tượng thêm "bội phần" với đội bóng xứ Catalunya sau những trận đấu gần đây, qua đó càng thêm quyết tâm muốn có được chữ ký này vào Hè năm sau.

Chuyển nhượng MU 22/10: Ten Hag không muốn Ronaldo rời MU, cạnh tranh cùng PSG 206610
Mùa giải năm nay chứng kiến một Dalot đang hoàn toàn thay đổi, anh cũng góp phần rất lớn cho thành công của MU tính đến thời điểm hiện tại (Ảnh: internet)

Ten Hag muốn Skriniar

Nhiều nguồn tin tại Manchester cho biết, HLV Erik ten Hag có định mang về trung vệ Milan Skriniar theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng Giêng tới. Hiện tại, cầu thủ 27 tuổi đang trong những tháng cuối cùng của hợp đồng với Inter Milan, do đó anh hoàn toàn có thể trở thành sự "chia lửa" với bộ đôi Varane và Martinez tại Old Trafford nếu muốn.

Chuyển nhượng MU 22/10: Ten Hag không muốn Ronaldo rời MU, cạnh tranh cùng PSG 206612
Hàng thủ MU luôn cần những sự bổ sung trong bối cảnh băng ghế dự bị không sở hữu quá nhiều trung vệ chất lượng (Ảnh: internet)

Wan-Bissaka không muốn ra đi

Theo tiết lộ từ HLV Erik ten Hag, hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka chuẩn bị quay trở lại thi đấu sau khi liên tiếp phải vắng mặt vì chấn thương. Trước đó, đã có những tin đồn về việc cầu thủ người Anh muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu, tuy nhiên từ thông tin trên có thể khẳng định anh sẽ tiếp tục chơi trong màu áo MU, ít nhất là hết mùa giải năm nay.

Chuyển nhượng MU 22/10: Ten Hag không muốn Ronaldo rời MU, cạnh tranh cùng PSG 206613
Wan-Bissaka sẽ cạnh tranh sòng phẳng cùng Dalot cho một xuất đá chính (Ảnh: internet)

Xác nhận cầu thủ 'làm bạn' với Ronaldo ở trận MU vs Chelsea

Graham Potter nói gì trước cơ hội thứ 2 đả bại MU ở mùa giải năm nay?

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Cody Gakpo cùng PSV (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT