Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 22/10: Haaland định giá 1 tỷ Bảng, Gerrard được quan tâm

Thứ bảy, 22/10/2022 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện lên tiếng vụ Haaland rời Man City hay Steven Gerrard được 'mời gọi' sau khi bị Aston Villa sa thải là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 22/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/10

Đại diện của Haaland lên tiếng vụ thân chủ rời Man City

Trong bài phỏng vấn mới nhất với tờ Sky Sports Italy, đại diện của Erling Haaland - Pimenta đã quyết định không tiết lộ bất kỳ điều gì về thương vụ thân chủ có thể rời Man City ngay cả khi chưa kết thúc hợp đồng. Ngoài ra, bà cũng cho biết thêm khoảng 1 tỷ Bảng sẽ là mức phí chuyển nhượng mong muốn với Haaland.

Tin chuyển nhượng 22/10: Haaland định giá 1 tỷ Bảng, Gerrard được quan tâm 206578
Hoàn toàn chưa có bất kỳ tiết lộ gì về việc Haaland có thể rời Man City (Ảnh: internet)

"Một tỷ. Đó là những gì tôi nghĩ, nếu kết hợp giá trị hình ảnh cũng như tài trợ của cậu ấy. Tôi tin Haaland sẽ là cầu thủ đầu tiên đạt mức chuyển nhượng khoảng một tỷ Bảng" - Pimenta chia sẻ khi được hỏi thân chủ Haaland đáng giá bao nhiêu.

Steven Gerrard trở về Liverpool?

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ việc ông nói chuyện với Gerrard ngay sau thông tin huyền thoại của Liverpool bị Aston Villa sa thải. Tất nhiên là không có chuyện nhà cầm quân người Đức bị thay thế trên băng ghế huấn luyện của Lữ đoàn đỏ, nhưng dường như ông đang có ý định "mời chào" Gerrard trở lại Anfield.

Tin chuyển nhượng 22/10: Haaland định giá 1 tỷ Bảng, Gerrard được quan tâm 206579
Liệu Gerrard có thể trở lại Liverpool trong vai trò hoàn toàn mới? (Ảnh: internet)

"Sáng nay, chúng tôi đã có những cuộc trao đổi và tất nhiên không thể tiết lộ quá nhiều điều. Tôi có thể tưởng tượng sự thất vọng vì những điều anh ấy đã không giành được tại Villa. Rất nhiều HLV vĩ đại đã phải rời đi vì những lý do khác nhau, tuy nhiên tôi khẳng định rằng anh ấy sẽ sớm trở lại mà thôi" - Klopp chia sẻ trong bài phỏng vấn mới nhất.

Ronaldo được Marseille quan tâm

Ngày hôm qua 21/10, tờ Goal đã tiết lộ việc Chủ tịch Pablo Longoria của Marseille ngỏ ý muốn có được chữ ký của Ronaldo sau những thông tin anh đang không hạnh phúc tại MU: "Chúng tôi luôn thảo luận về việc chiêu mộ Ronaldo. Marseille luôn muốn làm mới mình. Tuy nhiên, mọi việc chúng tôi làm cũng phải phù hợp với CLB và đặc biệt là phù hợp với túi tiền của mình".

Tin chuyển nhượng 22/10: Haaland định giá 1 tỷ Bảng, Gerrard được quan tâm 206580
Ronaldo đang hoàn toàn "lạc lõng" tại MU, đặc biệt là sau vụ việc bị Erik ten Hag phạt vừa qua (Ảnh: internet)

Kante tiếp tục được Chelsea tin tưởng

Trước thềm trận đại chiến MU vs Chelsea diễn ra, HLV Graham Potter đã bảy tỏ sự tin tưởng của mình với trường hợp Kante hiện đang gặp chấn thương: "Điều quan trọng của toàn đội là giúp cậu ấy đảm bảo thể lực, bởi cậu ấy còn cả một chặng đường dài phía trước. Khi cậu ấy tận hưởng được thứ bóng đá của mình, chúng tôi mới có thể nghĩ tới chuyện hợp đồng".

Tin chuyển nhượng 22/10: Haaland định giá 1 tỷ Bảng, Gerrard được quan tâm 206581
Kante vẫn có thể đóng góp rất nhiều cho Chelsea nếu như sớm bình phục chấn thương (Ảnh: internet)

Arsenal chính thức có bản hợp đồng mới

Trang chủ CLB Arsenal chính thức thông báo đội bóng đã đồng ý với một thỏa thuận với cầu thủ trẻ Gabriel Magalhaes. Theo đó, bản hợp đồng này giữa đôi bên sẽ có thời hạn tới tháng 6 năm 2027 và sau cùng Pháo Thủ cũng thành công có thêm một nhân tố cho tương lai của CLB.

Tin chuyển nhượng 22/10: Haaland định giá 1 tỷ Bảng, Gerrard được quan tâm 206582
Bản hợp đồng hướng đến mục tiêu trẻ hóa đội hình của Arsenal trong tương lai (Ảnh: internet)

Tottenham đối đầu Chelsea cho thương vụ thay thế Son Heung-min

Gợi ý chuyển nhượng Ronaldo: 'Ở lại MU hoặc tái đấu Messi'

Những khoảnh khắc khó quên của Kante trong màu áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo