Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 6/11: MU chốt người từng khiến Ronaldo 'cúi đầu'

Chủ nhật, 06/11/2022 07:21 AM (GMT+7)
A A+

MU có ý chiêu mộ 'khắc tinh' của Ronaldo hay cả châu Âu 'săn lùng' tương lai bóng đá thế giới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 6/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/11

MU nhắm tiền đạo từng khiến Ronaldo phải ôm hận

Theo tờ Telegraph, Manchester United đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic để trở thành phương án thay thế cho trường hợp Ronaldo không sớm thì muộn sẽ rời đi. Được biết là ngoài ngôi sao của Juventus, Benjamin Sesko, Cody Gakpo cùng một vài cái tên tiềm năng khác cũng sẽ được theo dõi trong thời gian tới.

Tin chuyển nhượng 6/11: MU chốt người từng khiến Ronaldo 'cúi đầu' 214187
Vlahovic từng được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Ronaldo tại Juventus, rất có thể sắp tới đây sẽ là MU (Ảnh: internet)

Nhắc đến Vlahovic, điều người ta nghĩ ngay lập tức trong đầu đó là Serbia của tiền đạo 22 tuổi đã từng suýt khiến Ronaldo và Bồ Đào Nha phải vắng mặt tại World Cup 2022. Ở tuổi 37, có lẽ đó là một trong những lần hiếm hoi thấy được sự thất vọng cùng cực của chủ nhân 5 QBV.

Endrick được loạt đại gia ngỏ ý chiêu mộ

Mới đây, "ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano đã khẳng định Real Madrid, PSG và Chelsea là những CLB đầu tiên ngỏ ý quan tâm tới tài năng mới nổi của bóng đá Brazil - Endrick. Theo đó, còn rất nhiều lời đề nghị từ các ông lớn châu Âu khác, tuy nhiên 3 cái tên kể trên hiện tại vẫn đang dẫn đầu.

Tin chuyển nhượng 6/11: MU chốt người từng khiến Ronaldo 'cúi đầu' 214188
Dù chưa đủ tuổi thi đấu đỉnh cao nhưng tên tuổi của Endrick đã được biết đến từ rất sớm (Ảnh: internet)

Vẫn chưa có bất kỳ cái giá cụ thể nào từ phía CLB chủ quản Palmeiras, tuy nhiên điều này sẽ sớm được quyết trong năm 2023. Được biết, bất kỳ CLB nào muốn sở hữu chữ ký này sẽ phải chi con số không dưới 60 triệu Euro.

Pique chính thức nói lời tạm biệt

Chiến thắng của Barca trước Almeria vừa qua là lời tạm biệt của trung vệ kỳ cựu Gerard Pique với làng túc cầu. Phát biểu sau trận đấu, đích thân cầu thủ người Tây Ban Nha đã khẳng định rằng chia tay Barca chỉ là tạm thời và hứa hẹn sẽ quay trở lại với một vai trò khác.

Tin chuyển nhượng 6/11: MU chốt người từng khiến Ronaldo 'cúi đầu' 214189
Pique đã có màn chia tay đầy xúc động ở trận đấu cuối cùng cho Barca (Ảnh: internet)

Wolves chào đón HLV mới

Trên trang chủ của CLB, Wolves đã chính thức thông báo HLV Julen Lopetegui sẽ trở thành tân thuyền trưởng của họ bắt đầu từ ngày 14/11. Trước đó, người tiền nhiệm là Bruno Lage đã bị sa thải từ hồi đầu tháng 10 và mãi đến nay Bầy Sói mới tìm được cái tên phù hợp để thay thế.

Tottenham muốn giữ chân trụ cột

Theo xác nhận của nhà báo Fabrizio Romano, Tottenham đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao Dejan Kulusevski vào năm 2023. Cầu thủ người Thuỵ Điển mới đây cũng đã bình phục chấn thương và rất sẵn sàng  tham gia những trận đấu tới cùng sắc trắng thành Bắc London.

Tin chuyển nhượng 6/11: MU chốt người từng khiến Ronaldo 'cúi đầu' 214190
Kulusevski được kỳ vọng sẽ có màn trở lại thật mạnh mẽ sau chấn thương (Ảnh: internet)

MU chốt ngôi sao 'vượt xa Neymar' thay thế Ronaldo

Pique giải nghệ, De Jong bất ngờ bị ảnh hưởng cực nặng tại Barca

Trận ra mắt của Dusan Vlahovic trong màu áo Juventus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT