Quảng cáo

MU chốt cầu thủ sánh ngang Haaland, từng khiến Ronaldo phải gục ngã

Chủ nhật, 06/11/2022 04:39 AM (GMT+7)
A A+

Quyết tâm có danh hiệu trong năm nay, MU đã xác định Vlahovic là mục tiêu cho vị trí tiền đạo dù cho Ronaldo có rời đi trong tháng Giêng hay không.

Nghe nội dung bài viết

Dưới thời tân HLV Erik ten Hag, Manchester United đang dần cho thấy bộ mặt tích cực hơn so với mùa giải trước. Dù vậy, vấn đề hàng công vẫn luôn khiến ban lãnh đạo Quỷ Đỏ phải đau đầu, bởi dễ dàng nhận thấy kể từ khi Ronaldo xuống phong độ thì họ không còn sở hữu một "sát thủ" vòng cấm chất lượng.

MU chốt cầu thủ sánh ngang Haaland, từng khiến Ronaldo phải gục ngã 214156
Nếu có thể đảm bảo hiệu suất ghi bàn tốt hơn, có lẽ thành tích của MU ở thời điểm hiện tại sẽ được cải thiện rất nhiều (Ảnh: internet)

Đặc biệt trong hoàn cảnh hiện tại, việc Cristiano Ronaldo có thể rời đi buộc Quỷ Đỏ phải tích cực tìm những mục tiêu mới trên TTCN. Theo tờ Telegraph, họ đã xác định tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus là cái tên hợp lý nhất cho vị trí sắp tới sẽ bỏ trống này.

Để mà nói về Vlahovic, ngôi sao trẻ người Serbia có thể coi là một trong những tiền đạo thế hệ mới sáng giá nhất thời điểm hiện tại. Đừng quên rằng trước đó, đã không ít lần giới chuyên môn đánh giá anh cùng Haaland và Mbappe có thể là những nhân tố cạnh tranh danh hiệu QBV trong tương lai.

MU chốt cầu thủ sánh ngang Haaland, từng khiến Ronaldo phải gục ngã 214159
Vlahovic, Haaland và Mbappe đã từng được đem ra so sánh với nhau rất nhiều trong quá khứ (Ảnh: internet)

Ngoài ra, dù không quá liên quan nhưng số 9 của Juventus cũng là một trong số ít người từng suýt khiến Ronaldo phải tạm biệt giấc mơ World Cup. Cụ thể, Serbia của Vlahovic đã thẳng tay đưa Bồ Đào Nha rơi vào vòng loại trực tiếp World Cup 2022, khiến chủ nhân 5 QBV và đồng đội phải trải qua 2 trận đấu "sống còn" để góp mặt tại Qatar năm nay.

MU chốt cầu thủ sánh ngang Haaland, từng khiến Ronaldo phải gục ngã 214160
Ronaldo và Bồ Đào Nha suýt chút nữa đã không thể góp mặt tại World Cup 2022 sau 2 kết quả không tốt trước Serbia (Ảnh: internet)

Ngoài Vlahovic, một cái tên khác cũng đang được đưa vào tầm ngắm của MU là Benjamin Sesko. Tiền đạo 19 tuổi hiện đang là "sao mai" sáng giá của làng bóng đá thế giới, tuy vậy xét về đẳng cấp thì chưa thể được kiểm chứng như người đàn anh của mình.

Nhìn chung, có rất nhiều tin đồn về những cái tên mà MU có thể chiêu mộ, tuy vậy điều duy nhất có thể chắc chắn đến thời điểm hiện tại là Ronaldo sẽ sớm bị thay thế. Dù sao với đẳng cấp và danh tiếng vốn có, đội chủ sân Old Trafford có đủ khả năng để sở hữu mọi chữ ký mình muốn, bất kể đó có là Vlahovic hay Sesko đi chăng nữa.

Ronaldo chính thức gặp Erik ten Hag, định đoạt luôn tương lai tại MU

Chỉ 1 kiến tạo, Ronaldo vĩ đại đã khiến Garnacho ‘say như điếu đổ’

Siêu phẩm đá phạt đẳng cấp của Dusan Vlahovic (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT