Quảng cáo

Ronaldo chính thức gặp Erik ten Hag, định đoạt luôn tương lai tại MU

Thứ ba, 25/10/2022 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang chuẩn bị cho buổi nói chuyện với HLV Erik ten Hag nhằm giải quyết những lùm xùm vừa qua.

Hành động tự ý bỏ về trong trận đấu giữa MU vs Tottenham vừa qua đang khiến Cristiano Ronaldo phải nhận vô số hình phạt. Dù đã trải qua việc bị cấm ra sân trước Chelsea hay luyện tập cùng đội U21, siêu sao 37 tuổi thực chất vẫn chưa có cuộc nói chuyện chính thức nào với HLV trưởng Erik ten Hag cả.

Ronaldo chính thức gặp Erik ten Hag, định đoạt luôn tương lai tại MU 208470
Những hành động thiếu chuyên nghiệp trong thời gian gần đây khiến Ronaldo nhận rất nhiều lời chỉ trích (Ảnh: internet)

Nhưng chính ngày hôm nay 25/10, Ronaldo sẽ bắt đầu cuộc đàm phán căng thẳng này. Cụ thể, phóng viên đã bắt gặp hình ảnh siêu sao người Bồ lái xe đến sân tập của Manchester United để chuẩn bị cho buổi gặp riêng HLV Ten Hag.

Số 7 của MU xuất hiện với cặp kính râm cực ngầu cùng nụ cười trên gương mặt. Có thể thấy, hoàn toàn không có chút lo lắng nào của Ronaldo trước cuộc trò chuyện quan trọng này, điều đó đang khiến NHM Quỷ Đỏ tin rằng mọi kết luận đã đi đến thống nhất từ trước đó.

Ronaldo chính thức gặp Erik ten Hag, định đoạt luôn tương lai tại MU 208471
Ronaldo đến gặp Ten Hag trong tâm thế không có chút lo âu nào (Ảnh: internet)

Theo tờ The Sun, việc đã thi hành hình phạt trước đó khiến cuộc gặp riêng lần này chủ yếu nhằm mục đích đàm phán về tương lai của Ronaldo cùng đội chủ sân Old Trafford. Thực tế thì đã có những tin đồn về việc chủ nhân 5 QBV sẽ tìm tới bến đỗ mới sau khi không còn cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Quỷ Đỏ, nhưng tất nhiên đó mới chỉ là những suy đoán chủ quan.

Hiện tại, Chelsea được coi là điểm đến "trong mơ" với Ronaldo bởi sự hài lòng của giới chủ Todd Boehly bất chấp phong độ sa sút. Trước một "kèo thơm" đến như vậy, hẳn siêu sao 37 tuổi tự biết mình phải làm gì trong cuộc trao đổi mang tính quyết định với Erik ten Hag.

Không đợi Chelsea, Ronaldo nên cân nhắc gia nhập CLB đứng đầu nước Anh

Tin chuyển nhượng tối 25/10: Son Heung-min cực 'hot', Ronaldo tiếp tục bị từ chối?

Cú sút phạt đẳng cấp của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo